Laporta tiết lộ tương lai của hai sao Barcelona

07:47 Thứ ba 17/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Nou Camp sẽ tiến hành trói chân các nhân tố chủ chốt, trụ cột đội nhà khi mùa giải kết thúc.

 

Chia sẻ với báo chí, chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã trấn an các CĐV về tương lai của bộ đôi Gavi và Alejandro Balde. Cả hai đều có khởi đầu ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải 2022/2023. Phong độ tốt trong màu áo CLB giúp Gavi - Balde góp mặt trong danh sách 26 tuyển thủ Tây Ban Nha tranh tài tại World Cup 2022.

Gavi được xem là trụ cột tương lai hàng tiền vệ Barcelona. Trong khi đó, Balde được xác định là nhân tố thay thế lâu dài cho vị trí để lại của Jordi Alba. 

Theo báo chí Tây Ban Nha, Gavi đã đồng ý các điều khoản trong bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2026. Barcelona cũng bắt đầu mở đàm phán gia hạn hợp đồng với Balde.

Barcelona president Joan Laporta has reassured fans over the futures of Gavi and Alejandro Balde. - Bóng Đá

Sao trẻ Balde. 

"Theo kế hoạch dự kiến, chúng tôi sẽ ký hợp đồng mới với Gavi và Ronald Araujo, đồng thời gia hạn với Balde vào cuối mùa giải. Khi mùa giải năm nay kết thúc, Barcelona sẽ ký hợp đồng với Gavi, cậu ấy là nhân tố quan trọng ở đội 1," tờ Marca dẫn lại lời của Joan Laporta.

Những khó khăn về tài chính trở thành bài toán đau đầu với Barcelona xuyên suốt thời gian qua. Đội bóng Tây Ban Nha đã kích hoạt hàng loạt đòn bẩy kinh tế nhằm thoát ra khỏi khủng hoảng. Đối với chính sách nhân sự, Barcelona sẽ xác định các ngôi sao không phải để bán.

Anh Nguyễn | 07:17 17/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục