Lampard: "Chelsea đã bốc trúng lá thăm khó nhằn nhất"

22:26 Thứ hai 14/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea gặp khó khăn khi đụng thứ dữ ở vòng 1/8 UEFA Champions League mùa giải năm nay.

 

Những bàn thắng đẹp mắt của Chelsea vào lưới Leeds United

Lá thăm may rủi đã đưa Chelsea đối đầu với Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 1/8 UEFA Champions League. Đây thực sự là đối thủ không hề dễ chịu dành cho thầy trò HLV Frank Lampard.

Từ đầu mùa giải tới nay, Atletico Madrid thể hiện phong độ tương đối ổn định. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi HLV Frank Lampard tỏ ra khá lo lắng trước màn thư hùng này.

CHELSEA HAVE GOT 'TOUGHEST' CHAMPIONS LEAGUE DRAW WITH ATLETICO MADRID, SAYS FRANK LAMPARD - Bóng Đá

 HLV Frank Lampard có những chia sẻ sau lễ bốc thăm vòng 1/8.

Cụ thể, HLV Frank Lampard chia sẻ trên tờ Eurosport rằng: "Tôi nghĩ hầu hết mọi người sẽ nói, Atletico Madrid là lá thăm khó nhằn nhất mà chúng tôi có thể bốc trúng. Atletico Madrid với phong độ hiện tại, kinh nghiệm châu Âu, cũng như họ đang chinh chiến ở La Liga.

Nhưng tất cả các cặp đấu đều sẽ khó khăn ở UEFA Champions League. Chúng tôi phải có niềm tin vào bản thân. Và khi trận đấu đến, bạn phải đánh bại những đội bóng như vậy để có thể tiến xa ở UEFA Champions League. Đó là điều hiển nhiên."

HLV Frank Lampard cũng có những nhận định sau thất bại trước Everton: "Chúng tôi đã chơi tốt, nhưng tôi biết trận đấu tiếp theo luôn là trận quan trọng nhất. Đây là Premier League, bạn gặp những đội như Everton và đừng mong đợi bất cứ điều gì. Chúng tôi đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ và đã thua trận đấu."

Tiểu Lam | 21:28 14/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục