“Làm loạn” ở Inter, Conte bị cựu sao Juve mỉa mai

12:25 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnThêm 1 lần nữa, vị chiến lược gia người Italia đã bị chỉ trích vì những phát ngôn không đúng mực của mình.

 

Antonio Conte ca ngợi cá tính của Inter Milan

Antonio Conte đang khiến truyền thông Italia dậy sóng trong những ngày qua. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc vị chiến lược gia 51 tuổi chỉ trích ban lãnh đạo vì đã không có bất kỳ lời nói nào để bảo vệ ông và các học trò trước những lời chỉ trích.

Ngay lập tức, nhiều nguồn tin cho rằng ban lãnh đạo Inter Milan đã lên kế hoạch chấm dứt hợp đồng với Antonio Conte và mời Massimiliano Allegri đến Giuseppe Meazza làm việc. Tờ La Repubblica còn tiết lộ rằng Conte đang có ý định quay trở lại Juventus làm việc. Không giữ được sự bình tĩnh, vị chiến lược gia người Italia đã dọa kiện tờ báo này.

Di Canio chỉ trích COnte - Bóng Đá

 Antonio Conte đang bị chỉ trích vì phát ngôn của mình.

Hành động của Antonio Conte đã nhận được những ý kiến trái chiều của các chuyên gia bóng đá. Tuy nhiên, phần đông đều hướng sự chỉ trích vào cựu thuyền trưởng Chelsea. Mới đây, Paolo Di Canio đã đưa ra quan điểm của mình. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, ông chia sẻ:

“Conte có những mục tiêu của mình nhưng ông ấy đã làm tất cả đi lệch hướng. Ở những đội bóng lớn, họ không chấp nhận sự lấn sân sang công việc khác. Sự phân cấp luôn tồn tại và mọi người đều có vị trí của mình. Ban lãnh đạo Inter Milan sẵn sàng làm mọi thứ theo yêu cầu của HLV, chỉ cần những điều ấy liên quan đến chuyên môn bóng đá. Radja Nainggolan, Ivan Perisic và Mauro Icardi đều là những cầu thủ quan trọng nhưng đã bị gạch tên khỏi kế hoạch của Conte sau 1 cuộc thanh trừng trong phòng thay đồ.

Inter Milan đã mang về cho Conte những cầu thủ khác. Trong tháng 1, ngoài trường hợp của Christian Eriksen, Conte đã có thêm những cái tên mà ông ấy muốn như Ashley Young và Victor Moses. Trong 20 năm qua, không có HLV nào được hưởng những đặc quyền như vậy.”

Faro | 11:27 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục