Làm lại từ đầu nhé, Di Maria!

12:16 Chủ nhật 31/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mùa giải 2014/2015 chắc chắn là mùa giải đáng quên trong sự nghiệp của Angel di Maria bởi những điều không mong muốn của một cầu thủ ngôi sao như Di Maria phải chấp nhận.

Và việc để những điều tồi tệ ấy cứ chầm chậm trôi dần vào quên lãng có lẽ là điều tốt nhất mà Di Maria có thể làm được. Mùa giải mới 2015/2016 sẽ bắt đầu với Di Maria bằng những trận đấu với đội tuyển Argentina, nơi mà Di Maria sẽ đi tìm lại phong độ đỉnh cao của mình.

Di Maria đã xăm trên cánh tay của mình số 7 như một sự nhắn nhủ về việc khẳng định niềm tin vào Man United và những trận đấu thành công trong màu áo đỏ ở mùa giải thứ hai của anh ở Old Trafford.

Di Maria sẽ đi tìm lại phong độ đỉnh cao của mình. Ảnh: Internet.

Di Maria không phải là mẫu cầu thủ dễ chấp nhận những thất bại bởi nếu như thế, thế giới bóng đá làm sao có một Di Maria như ngày nay? Trận đấu kết thúc mùa giải với Man United trước Hull City và Di Maria gặp phải chấn thương để rời sân từ rất sớm có lẽ là sự kết thúc cho vận rủi.

HLV trưởng của đội tuyển Argentina vẫn tin tưởng khi triệu tập Di Maria bởi ông tin rằng, hành lang cánh của đội tuyển vẫn là của riêng Di Maria và anh xứng đáng với điều đó.

Tại đội tuyển Argentina, Di Maria vẫn thể hiện được phong độ rất tốt nên nơi đây sẽ được xem là đòn bẩy để giúp Di Maria sớm lấy lại những gì tốt nhất và giúp Di Maria trở lại để phục vụ trong màu áo đỏ của Man United như sự đền đáp với những niềm tin mà người Man United đã trao cho anh.

Có nhiều ý kiến cho rằng, Di Maria không hợp với triết lý của HLV Van Gaal, không hợp với lối chơi và con người của Man United nhưng là một siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới, những điều ấy là quá nhỏ nhoi nếu bản thân Di Maria cải thiện và biết làm mới mình.

Di Maria đang làm thật, không chỉ từ con số 7 xăm trên cánh tay mà đến việc quyết tâm học tiếng Anh và nỗ lực hơn trong những buổi tập.

HLV Van Gaal không đày Di Maria trên băng ghế dự bị mà đó là cách để Di Maria biết rằng, ở Old Trafford, dưới bàn tay của ông, không có cầu thủ nào được xem là chắc suất.

Tất cả phải là sự nỗ lực, cố gắng và quyết tâm cao độ. Di Maria đang cố gắng từng bước như thế để chứng tỏ rằng, Man United phá kỷ lục chuyển nhượng của nước Anh để đưa anh về và thi đấu thăng hoa chứ không phải để làm đẹp băng ghế dự bị.

Mùa giải thử nghiệm của HLV Van Gaal và của chính Di Maria đã qua rồi, những gì cần nhắc đến cũng đã xong rồi và giờ là lúc mà tuyển thủ Argentina sẽ làm lại từ đầu.

Lợi thế của Di Maria chính là việc anh không phải làm quen với các đồng đội mới nữa mà những người mới đến sẽ làm quen với anh. Di Maria cũng đã hiểu ý đồ của HLV Van Gaal nên anh sẽ tiếp thu tốt hơn. Di Maria đã hiểu các đồng đội nên việc anh biết cách mà mình sẽ chơi như thế nào cũng trở nên dễ dàng và mềm mại hơn rất nhiều.

Với những điều đã trải qua sau một mùa giải ở Old Trafford, Di Maria có lẽ cũng đã sẵn sàng cho ngày khẳng định, chiếc áo số 7 mà anh đang nắm giữ chắc chắn phải được bay cao và xứng đáng với những niềm tin mà tất cả đang hướng về anh. Sẵn sàng cho ngày làm lại từ đầu nhé, Di Maria!

(Bạn đọc: Su Bin)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục