Lại thêm xe SH cháy thành tro ở Nha Trang

11:06 Thứ sáu 17/02/2012

Khoảng 20h ngày 16/12 tại công viên Yersin ( chân cầu Trần Phú, Khánh Hòa), một chiếc xe máy SH bất ngờ bốc cháy khiến mọi người náo loạn.

Chiếc xe nằm trong đống lửa

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường thì chiếc xe SH mang biển số 79N1-212.85 bắt đầu phát lửa tại bugi rồi nhanh chóng lan ra toàn xe. Khi chiếc xe bốc cháy, những người dân có mặt tại hiện trường và chủ xe đã nhanh chóng tìm cách dập lửa. Tuy nhiên, do lửa lan quá nhanh và lượng xăng trong xe vẫn còn nên chẳng bao lâu chiếc xe SH đã thành tro.

Chủ chiếc xe SH mang biển số 79N1-212.85, anh Trần Mạnh Quân chia sẻ rằng anh cùng vợ đang lưu thông trên đường đến địa phận công viên Yersin thì chiếc xe bỗng dưng bị tắt máy. Ngay sau đó, anh và vợ đẩy xe vào khu vực công viên để kiểm tra thì phát hiện xăng trong xe bị rò rỉ.

Người dân nỗ lực dập tắt đám cháy

Sau đó không lâu, bỗng dưng bugi xe phát lửa và lan ra cả toàn xe. Anh Trần Mạnh Quân cũng chia sẻ rằng chiếc xe SH này được anh sử dụng từ hồi trước tết sau khi mua lại của một người quen. Anh cũng khẳng định rằng trong quá trình sử dụng anh đều đổ xăng ở các trạm xăng lớn trong thành phố.

Chiếc xe Sh chỉ còn trơ bộ khung

Hiện tại, chiếc xe đã được đưa về công an thành phố Nha Trang để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.


 

Phạm Dung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục