Lại thắng hủy diệt, Monaco đòi lại ngôi đầu Ligue 1

06:24 Thứ hai 23/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMonaco tiếp tục cho thấy sức tấn công khủng khiếp của mình với chiến thắng 4-0 trước Lorient để đòi lại ngôi đầu Ligue 1 từ tay Nice.

 - Bóng Đá

 Sức mạnh của Monaco quá khủng khiếp.

Tiếp Lorient, đội đang xếp chót bảng xếp hạng Ligue 1 tại sân Stade Louis II, Monaco tự tin đẩy cao đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thống kê ở 45 phút đầu cho thấy đội khách hầu như chỉ biết chịu trận trước sức ép của chủ nhà.

Lorient kiểm soát bóng không tồi với con số 45%, nhưng không thể tung ra một pha dứt điểm nào về phía khung thành của Monaco cả. Trong khi đó, các học trò của HLV Leonardo Jardim thi nhau bắn phá Lorient.

Khá dễ hiểu khi trước khi hiệp 1 khép lại, Monaco đã dẫn trước đến 3 bàn, nhờ cú đúp của Gabriel Boschilia và pha lập công của Valere Germain. Sang hiệp 2, Germain một lần nữa ghi tên mình vào bảng tỉ số phút 59, ấn định thắng lợi 4-0 cho đội bóng Công quốc. Cũng phải thừa nhận những nỗ lực của Lorient trong thời gian còn lại, nhưng đã quá muộn màng.

Như vậy, sau 21 vòng đấu, Monaco đã ghi đến 64 bàn thắng - một hiệu suất cực khủng. Nice cũng là đòi lại ngôi đầu bảng từ Nice, với 2 điểm nhiều hơn.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 21, trong ngày tân binh Memphis Depay ra mắt, Lyon đã giành thắng lợi 3-1 trước Marseille nhờ bàn mở tỉ số của Mathieu Valbuena cùng cú đúp của Alexandre Lacazette để tiếp tục bám sát top 3.

Xem lại màn ra mắt Lyon của Memphis Depay:

 - Bóng Đá

 BXH Ligue 1.

 - Bóng Đá

 Kết quả loạt trận vòng 21 Ligue 1.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:11 23/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục