Lại gây thất vọng, Pochettino nói thẳng về Mudryk

10:24 Thứ hai 21/08/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Mauricio Pochettino nói về Mykhaylo Mudryk sau khi số 10 để lại màn trình diễn nhạt nhòa.

 

Mykhaylo Mudryk được tung vào sân trong hiệp 2 trước West Ham sau khi Carney Chukwuemeka gặp chấn thương đầu gối ngay trước giờ nghỉ. Tuyển thủ Ukraine chỉ có 28 lần chạm bóng, nhiều bằng thủ môn Robert Sanchez.

Tài năng sinh năm 2001 còn tạo sự ngán ngẩm khi thực hiện một cú vô lê ở cự ly gần vô cùng tệ hại. Thay vì đi trúng mục tiêu, quả bóng chệch hướng khỏi khung thành khiến Chelsea bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc.

Cầu thủ 22 tuổi đã phải vật lộn để chứng minh bản thân kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge, nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn đặt niềm tin vào cậu học trò và cảm thấy Mudryk đang trong quá trình thích nghi.

Mauricio Pochettino backs Chelsea winger Mykhailo Mudryk to come good after West Ham struggles - Bóng Đá

 Mudryk lại gây thất vọng.

Khi được hỏi điều gì đang xảy ra với Mudryk, Pochettino trả lời:

"Tôi nghĩ Mudryk cần phải có tinh thần hơn để ghi bàn. Hôm nay, cậu ấy đã chơi 45 phút, cậu ấy cần thi đấu liên tục và có sự tin tưởng của mình trong các buổi tập trong tuần".

"Mudryk sở hữu phẩm chất và tài năng khủng. Vấn đề là thời gian để cậu ấy ổn định tốt hơn trong đội. Cậu ấy chắc chắn sẽ tìm ra cách thể hiện như chúng tôi kỳ vọng".

Lữ Phong | 09:26 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục