La Liga bật đèn xanh, Barca thở phào nhẹ nhõm

10:30 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, La Liga đã cho phép Barca có những động thái mới trong tháng Giêng sắp tới.

Gã khổng lồ xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với tiền đạo Vitok Roque vào mùa hè năm 2024, nhưng giờ họ sẽ có thể chiêu mộ cầu thủ trẻ người Brazil ngay vào tháng 1, theo Mundo Deportivo. Roque sẽ gia nhập Barcelona theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải và sau đó được mua đứt vào mùa hè.

Vụ chuyển nhượng đã được La Liga thông qua sau khi Barca mất tiền vệ tuổi teen Gavi vì chấn thương đầu gối dài hạn. Gavi sẽ không trở lại ở mùa giải này và sẽ bị loại ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu, tạo khoảng trống lương để Barca chiêu mộ Roque.

Roque có thể không phải là bản hợp đồng duy nhất trong tháng 1, khi Barcelona cũng sẽ cố gắng tìm người thay thế Gavi. Tuy nhiên, bất kỳ thỏa thuận nào cũng sẽ phụ thuộc vào việc Barca nhận được khoản tài trợ hay không. Câu lạc bộ vẫn đang hy vọng nhận được 40 triệu euro (37 triệu bảng/43 triệu USD) từ công ty đầu tư Libero của Đức cho việc bán cổ phần của Barca Studios.

La Liga bật đèn xnah, Barca thở phào nhẹ nhõm - Bóng Đá

 Roque sẽ đến Barca ngay trong tháng 1.

Kể từ khi ra mắt Barcelona vào tháng 8 năm 2021, Gavi đã ra sân trong 92% số trận đấu mà câu lạc bộ chơi trên mọi đấu trường (111/121).

Roque sẽ kết thúc mùa giải Brazil với câu lạc bộ Athletico Paranaense và sau đó sẽ tới Barcelona để bắt đầu cuộc sống với gã khổng lồ xứ Catalan. Cầu thủ 18 tuổi sẽ cạnh tranh với một số tên tuổi lớn bao gồm Robert Lewandowski, Joao Felix, Raphinha, Ferran Torres và Lamine Yamal để giành một suất trên hàng công Barca.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:32 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục