Kylian Mbappe lập hattrick, PSG "đánh tennis" trước Montpellier

04:45 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnThầy trò Luis Enrique không gặp nhiều khó khăn để rời sân Stade de la Mosson với trọn vẹn 3 điểm.

Dù phải tới làm khách trên sân Stade de la Mosson của Montpellier ở vòng 26 Ligue 1, tuy nhiên, thầy trò Luis Enrique vẫn là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều. Đội chủ nhà tạm thời xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Nếu chơi đúng sức, không khó để Paris Saint-Germain giành trọn 3 điểm.

Kylian Mbappe lập hattrick, PSG thắng dễ Montpellier - Bóng Đá

Vitinha mở điểm từ sớm cho Paris Saint-Germain.

Trái ngược với dự đoán ban đầu, hai đội nhập cuộc khá chậm rãi trong 10 phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, đến phút 14, Vitinha đã bất ngờ mở tỷ số cho PSG sau một cú cứa lòng cực kỳ hiểm hóc từ khoảng cách gần 20 mét, không cho thủ thành Dimitry Bertaud bất cứ cơ hội cản phá nào.

8 phút sau, trong một pha phản công mẫu mực, đội khách đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Người ghi bàn không ai khác chính là cái tên quen thuộc Kylian Mbappe. Chân sút người Pháp thực hiện tình huống chồng biên với Kolo Muani trước khi tung ra cú dứt điểm chéo góc bằng chân trái, làm tung lưới Montpellier.

Nhận liên tiếp hai bàn thua, Montpellier vùng lên hòng tìm kiếm bàn rút ngắn tỷ số. Phút 30, từ một tình huống căng ngang bên cánh trái, bóng đập chân Danilo Pereira tìm đến vị trí mà Arnaud Nordin chờ sẵn. Tiền vệ đội chủ nhà dễ dàng dứt điểm cận thành rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1.

Kylian Mbappe lập hattrick, PSG thắng dễ Montpellier - Bóng Đá

Kylian Mbappe tỏa sáng rực rỡ với một cú hattrick.

Tình tiết trận đấu được đẩy lên cao trào ở phút 45+2’. Đường chuyền về tai hại của Danilo Pereira buộc thủ thành Gianluigi Donnarumma phải phạm lỗi với Tanguy Coulibaly trong vòng cấm địa PSG. Trọng tài cho đội chủ nhà hưởng phạt đền. Trên chấm 11 mét, Savanier không mắc bất cứ sai lầm nào để gỡ hòa 2-2 cho Montpellier. Đây cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Ngay đầu hiệp hai, từ khoảng cách chừng 25 mét chếch sang bên phía cánh trái, Kylian Mbappe thực hiện cú cứa lòng đẳng cấp đưa bóng đập xà ngang trước khi bay vào lưới, không cho thủ thành Dimitry Bertaud bất cứ cơ hội cản phá nào. 3-2 cho PSG ở phút 50.

Ít phút sau, từ một tình huống phối hợp với Randal Kolo Muani, Lee Kang-in nhanh chân tung ra cú cứa lòng hiểm hóc ở ngay rìa vòng cấm địa Montpellier, nâng tỷ số lên 4-2 cho đội bóng thủ đô Paris.

Kylian Mbappe lập hattrick, PSG thắng dễ Montpellier - Bóng Đá

Lee Kang-in "góp vui" bằng một bàn thắng.

Phút 63, xuất phát từ pha phất bóng đẳng cấp của Vitinha, Kylian Mbappe chớp thời cơ thoát xuống đối mặt với thủ thành Dimitry Bertaud. Ở cự ly gần, tiền đạo người Pháp dễ dàng nâng tỷ số lên 5-2 cho đội khách. Cá nhân anh cũng hoàn tất cú hattrick cho riêng mình.

Dẫn trước với cách biệt tương đối lớn, Paris Saint-Germain quyết định chơi chậm lại để bảo toàn tỷ số. Các học trò của Luis Enrique không còn quá mặn mà tham gia tấn công.

Phút 89, xuất phát từ một tình huống chồng biên bên cánh trái, Vitinha thả bóng xuống đáy biên để Nuno Mendes băng xuống dứt điểm quyết đoán làm tung nóc lưới đội chủ nhà, nâng tỷ số lên 6-2 cho PSG.

6-2 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. Thắng trận này, đội chủ sân Parc des Princes đã nới rộng cách biệt với Brest lên thành 12 điểm. Paris Saint-Germain coi như đã giành chức vô địch Ligue 1 mùa giải năm nay.

 Đội hình xuất phát

Montpellier: Bertaud, Tchato, Omeragic, Kouyate, Mincarelli, Ferri, Leroy, Nordin, Savanier, Coulibaly, Khazri.

PSG: Donnarumma, Hakimi, Pereira, Hernandez, Beraldo, Vitinha, Ugarte, Kang-in, Kolo Muani, Barcola, Mbappe.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:15 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục