Krkic có thể sẽ được Milan giữ lại

00:38 Thứ tư 27/02/2013

Chủ tịch Silvio Berlusconi thừa nhận Milan đang xem xét mua đứt Bojan Krkic vào cuối mùa.

Sau khi rời Roma vào đầu mùa giải năm nay, Krkic đã chuyển sang thi đấu trong mùa áo Milan, tuy nhiên hiện anh vẫn đang thuộc biên chế của Barcelona khi vẫn còn hai năm trong hợp đồng.

Bojan Krkic. Ảnh: Internet.

Trong một phát biểu mới đây trước truyền thông, tuy mới chỉ ghi được 3 bàn trong 25 lần ra sân, nhưng chủ tịch Berlusconi thừa nhận ông rất ấn tượng với màn trình diễn của Krkic kể từ đầu mùa, và rất có thể ông sẽ đàm phán với Barca trong việc mua lại tiền đạo 22 tuổi này.

"Chúng tôi tin rằng một mẫu cầu thủ như Krkic là rất hữu dụng cho chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và có nhãn quan chiến thuật rất tốt. Tôi nghĩ anh ấy có thể ở lại đây cùng chúng tôi."

Tuy nhiên trong một phát biểu vào tuần trước, Krkic lại tỏ ra không mấy hạnh phúc tại Milan khi thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

"Tôi đang là nạn nhận trong các chính sách cho mượn cầu thủ. Các cầu thủ khác tại Milan đã được mua về với hàng triệu euro, và đó là lý do vì sao họ nên được đá chính. Vì lý do đó, có lẽ vào mùa giải năm sau tôi sẽ đến với đội bóng nào sẵn sàng mua lại tôi."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục