Koke: "Bóng đá đôi khi thật tàn nhẫn"

07:37 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Atletico Madrid, tiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận nỗi thất vọng khi đội nhà bị loại khỏi Champions League.

Dù nắm giữ đôi chút lợi thế sau khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1 ở trận lượt đi, tuy nhiên, Atletico Madrid lại phải nhận thất bại với tỷ số 2-4 tại thánh địa Signal Iduna Park, qua đó chính thức nhường tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết Champions League cho Borussia Dortmund.

Koke:

Atletico Madrid bị Borussia Dortmund loại ở tứ kết Champions League.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ sau trận đấu, tiền vệ Koke đã bày tỏ nỗi thất vọng lớn lao. Anh nói: "Bóng đá đôi khi thật tàn nhẫn. Khi bạn không tận dụng các cơ hội của mình, đặc biệt là ở Champions League, điều này sẽ xảy ra”.

“Đối với người hâm mộ, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn vì đã đến. Chúng tôi cũng đau lòng không kém, nhưng khi đồng đội cống hiến hết mình, có cơ hội, chiến đấu nhưng không giành được chiến thắng thì không có gì đáng trách. Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của các cầu thủ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng".

Koke:

Koke thất vọng khi đội nhà bị loại.

Sau khi đánh bại Inter Milan, việc bị Borussia Dortmund bị loại thực sự khiến những người yêu mến thầy trò Diego Simeone cảm thấy thất vọng đôi chút.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:39 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục