Kobbie Mainoo hé lộ thần tượng

06:25 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Telegraph, tiền vệ trẻ của Man United, Kobbie Mainoo thừa nhận Wayne Rooney là một trong những thần tượng của anh.

Trong một mùa giải thăng trầm tại Man United, sự tiến bộ của Mainoo là không ngừng. Với sự dìu dắt của Casemiro và Bruno Fernandes, tuyển thủ Anh là trụ cột nơi hàng tiền vệ của đội chủ sân Old Trafford ở hiện tại lẫn tương lai. 

Kobbie Mainoo: I idolised Wayne Rooney as a kid – now I am targeting Euro 2024 - Bóng Đá

 Mainoo xem bóng đá là niềm vui.

Mainoo cho biết khi được hỏi về thần tượng của mình: "Tôi sẽ nói là Wayne Rooney. Paul Scholes cũng vậy. Và King Eric. Họ trước thời đại của tôi, nhưng tôi vẫn đánh giá cao. Tôi đã xem các clip của họ."

Ronaldinho cũng là người có ảnh hưởng với Mainoo. Chàng trai 18 tuổi nói thêm: "Anh ấy chơi với nụ cười trên môi và chơi rất thoải mái, phải không? Tôi nghĩ mọi người đều yêu quý Ronaldinho. Làm thế nào bạn có thể không cơ chứ? Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời."

Mainoo cũng bày tỏ tình yêu với Quỷ đỏ: "Tôi là một người hâm mộ Man United. Tôi lớn lên ở Stockport. Cả bố và mẹ đều là người Ghana và thực sự cả tuổi thơ của tôi là bóng đá. Chơi cho Man United từ khi tôi còn trẻ. Vâng, với tôi, tất cả chỉ là bóng đá, bóng đá và bóng đá kể từ đó. Tôi tận hưởng từng giây phút ở đó."

Minh Tuấn | 05:27 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục