Klopp nói thẳng về cơ hội dẫn dắt ĐTQG Đức

15:13 Chủ nhật 22/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia 53 tuổi đã chia sẻ về những tin tức gần đây xung quanh chiếc ghế nóng HLV tuyển Đức thay thế cho Joachim Low.

 

 Ngày đầu tiên của Klopp tại Liverpool

Báo chí Đức nhận định, Jurgen Klopp có thể là ứng cử viên số 1 ngồi vào chiếc ghế nóng ĐTQG Đức thay thế cho Joachim Low sau thành tích yếu kém gần đây. Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông, Klopp cho hay ông không nghĩ đến vấn đề đó khi đang tập trung 100% tinh thần cho Liverpool.

"Tôi nghĩ đây là câu hỏi mà mình thường xuyên phải đối mặt xuyên suốt sự nghiệp cầm quân của mình. Trong tương lai, tôi có thể đảm nhiệm vai trò HLV trưởng ĐTQG Đức nhưng thời điểm hiện tại thì không. Công việc hiện tại của tôi khá căng thẳng," Klopp chia sẻ.

'I already have a pretty intense job!' - Klopp plays down links to Germany job - Bóng Đá

Klopp nói không với chiếc ghế HLV trưởng tuyển Đức.

"Tôi đang có một công việc tốt tại Liverpool, chịu trách nhiệm cho rất nhiều thứ ở đây. Do đó, tôi không thể nghĩ đến một bến đỗ khác vào lúc này. Có quá nhiều thử thách lúc này và tôi không cần đi tìm kiếm thử thách khác" Klopp nhấn mạnh.

Chiến lược gia người Đức đang trải qua những năm tháng thành công cùng Liverpool. Đội chủ sân Anfield dưới triều đại thuyền trưởng 53 tuổi giành 1 danh hiệu Premier League và 1 Champions League đầy ấn tượng.

"Có vẻ như Frank Lampard đang giúp Chelsea đi đúng hướng. Man United chắc chắn không bằng lòng với vị trí của họ ở mùa giải năm ngoái. Arsenal cũng như vậy. Tottenham Hotspur năm nay thực sự nguy hiểm. Leicester City cũng rất đáng xem. Tôi cũng rất vui khi Pep Guardiola ở lại lâu hơn với chúng tôi," Klopp cho hay. 

Anh Nguyễn | 14:43 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục