Klopp 'nắn gân' 2 bom tấn của Liverpool trong ngày đầu hội quân

21:38 Thứ ba 03/07/2018

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp khẳng định sẽ chẳng có chút ưu ái nào dành cho Naby Keita lẫn Fabinho, bất chấp giá trị chuyển nhượng cao ngất ngưỡng của họ.

Keita và Fabinho đã tiêu tốn của Liverpool không 90 triệu bảng trên TTCN. Với số tiền ấy, nhiều người tin rằng bộ đôi nay mặc nhiên sẽ có những suất thi đấu chính thức tại Anfield mà chẳng vấp phải sự cạnh tranh nào.

Klopp 'nắn gân' 2 bom tấn của Liverpool trong ngày đầu hội quân - Bóng Đá

 Rất nhiều thử thách đang chờ đợi Naby Keita lẫn Fabinho

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trên trang chủ của Liverpool, Klopp đã phát đi những thông điệp mạnh mẽ đến 2 cậu học trò mới rằng: "Mọi chuyện thật tuyệt vời khi cả 2 đều có mặt ngay trong những ngày đầu tiên để tập luyện, vì rõ ràng họ sẽ cần phải học hỏi rất nhiều. Họ sẽ phải học cách thích ứng với lối chơi của chúng tôi."

"Chúng tôi sẽ có 9 trận đấu trước khi mùa giải mới bắt đầu, và tôi muốn họ góp mặt trong tất cả các trận đấu đó. Giờ thì cả 2 đều đã có mặt và chúng tôi đã có thể bắt đầu chiến dịch của mình, đó là một điều rất tốt."

Với sự xuất hiện của Keita và Fabinho, các CĐV đang kỳ vọng 2 cầu thủ này sẽ nhanh chóng giải quyết bài toán về khả năng tranh chấp và thu hồi bóng nơi tuyến giữa của đội. Nhiệm vụ này mùa trước được giao cho Henderson, Can và Milner, nhưng các cầu thủ này chỉ thực hiện ở mức tròn vai chứ không quá xuất sắc.

Video tài năng của Naby Keita

Kỳ Anh | 20:35 03/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục