Klopp khen ngợi Joe Gomez sau trận hòa trước Fulham

09:58 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Liverpool Echo cho biết HLV Jurgen Klopp rất hài lòng về màn trình diễn của hậu vệ Joe Gomez trong trận đấu với Fulham.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, mặc dù câu lạc bộ Liverpool đã bị Fulham cầm hòa ở trận trận bán kết lượt về trên sân Craven Cottage tại đấu trường Carabao Cup. Nhưng đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn giành quyền vào chơi trận chung kết giải đấu với lợi thế thắng 2-1 ở trận lượt đi.

Theo nguồn tin từ Liverpool Echo, HLV người Đức giành rất nhiều lời khen dành cho Joe Gomez, người tạm thời thay thế vị trí của Kostas Tsimikas và Andy Robertson bên hành lang cánh trái do chấn thương.

'People forget' - Jurgen Klopp singles out Liverpool 'life-saver' after Fulham win - Bóng Đá

Joe Gomez giúp HLV Klopp có được nhiều sự lựa chọn chiến thuật.

Klopp chia sẻ: "Sự có mặt của Joey thay cho Robbo bởi chấn thương là điều chúng tôi có thể làm. Chúng tôi có thể đưa Trent Alexander-Arnold thi đấu ở tuyến giữa khi chúng tôi thay Joey vào sân."

"Mọi người quên điều quan trọng là Joe đã đóng góp trong những năm tốt nhất của chúng tôi. Tôi không biết anh đã chơi bao nhiêu trận khi chúng ta trở thành nhà vô địch hoặc chiến thắng ở Champions League nhưng có lẽ là rất nhiều vì anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:28 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục