Klopp hạnh phúc vì sự trở lại của Jota

21:12 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Times Live, HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất vui vì sự trở lại của Diogo Jota trong bối cảnh Mohamed Salah sẽ tham dự AFCON trong thời gian tới.

Liverpool sẽ mất Mohamed Salah trong thời gian tới khi anh cùng Ai Cập tham dự giải vô địch bóng đá châu Phi (AFCON). Việc  Diogo Jota trở lại và tỏa sáng ngay lúc này là tín hiệu tuyệt vời dành cho HLV Jurgen Klopp.

Tiền đạo 27 tuổi đã bỏ lỡ 8 trận đấu sau khi dính chấn thương trong trận hòa 1-1 của The Kop trước Man City hồi tháng 11 vừa qua. Tuy nhiên, chân sút người Bồ đã trở lại trong trận gặp Burnley rạng sáng thứ tư (theo giờ Việt Nam) và có bàn thắng giúp Liverpool vượt qua Arsenal để tạm thời nắm giữ ngôi đầu Premier League.

 - Bóng Đá

 Sự trở lại của Diogo Jota có ý nghĩa quan trọng với Liverpool.

Sự trở lại của Jota như một cú hích tinh thần dành cho chiến lược gia người Đức trong bối cảnh ông đã mất rất nhiều trụ cột vì chấn thương, trong đó có: Thiago Alcantara, Stefan Bajcetic, Alexis Mac Allister, Andrew Robertson, Kostas Tsimikas hay Joel Matip.

Klopp sau đó cũng có những chia sẻ về bàn thắng của Jota: "Tôi yêu Jota, nhưng cậu ấy cũng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong quá khứ.

Diogo là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Sự có mặt của anh ấy làm thay đổi năng lượng toàn đội. Bàn thắng anh ấy ghi ngày hôm nay là của một chàng trai đầy niềm tin".

Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Newcastle vào thứ 2 tại Anfield, sau đó họ sẽ có chuyến làm khách tới sân của Arsenal tại vòng 3 FA Cup.

Đăng Trương | 20:14 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục