Klopp chuẩn bị trao cơ hội cho ngọc quý 16 tuổi

22:21 Thứ ba 20/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Liverpool World, HLV Jurgen Klopp đã dành nhiều lời có cánh cho một số cầu thủ trẻ từ học viện Liverpool.

Sau chiến thắng trước Brentford tại vòng 25 Premier League cuối tuần trước, danh sách chấn thương của Liverpool ngày càng thêm dài sau khi bộ đôi Diogo Jota cũng như Curtis Jones gặp những vấn đề thể trạng khác nhau không thể thi đấu đến hết trận. 

Theo những thông tin mới đây, cả 2 cầu thủ trên có thể phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Chưa dừng lại, Lữ Đoàn Đỏ hoàn toàn có thể thiếu vắng thêm chân sút chủ lực Mohamed Salah ở cuộc đối đầu với Luton Town rạng sáng thứ 5 tới sau khi ngôi sao người Ai Cập tái phát chấn thương gân kheo gặp phải trước đó. 

Như vậy ở màn tiếp đón Luton, Klopp có thể mất tổng cộng 10 cầu thủ đội 1 vì những vấn đề thể trạng khác nhau khi những Alisson Becker, Trent Alexander-Arnold, Dominik Szoboszlai, Joel Matip, Thiago Alcantara, Stefan Bajcetic và Ben Doak cũng đã nghỉ thi đấu từ trước.  

Jurgen Klopp names Liverpool 16 y/o who is a 'massive talent' and could step up during injury crisis - Bóng Đá

 Klopp có thể trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ để đối phó với cơn bão chấn thương. 

Đầu mùa này, chiến lược gia người Đức đã trao cơ hội cho 2 cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện CLB là Jarrell Quansah và Conor Bradley nhằm đương đầu với tình hình chấn thương phức tạp và trong buổi phỏng vấn mới đây trên Liverpool World, nhiều khả năng chiến lược gia 56 tuổi sẽ trình làng thêm những mầm non sáng giá khác, đặc biệt trong bối cảnh đội chủ sân Anfield sẽ bước vào quãng thời gian thi đấu quan trọng sắp tới. 

“Chúng tôi đạt được thành công như hiện tại có đóng góp công sức không nhỏ từ họ (các cầu thủ trẻ)”, Klopp nói. “Các cậu nhóc đã gây ấn tượng và chúng tôi sẽ chọn lựa xem bao nhiêu cầu thủ có thể lên đội 1 lúc này, tôi sẽ trao cơ hội để họ tỏa sáng, chúng tôi cần họ lúc này, những cầu thủ như Lewis Koumas, Jayden Danns hay Trey Nyoni, họ đều có thể thi đấu ngay lập tức cho đội 1”.

Trong số những cái tên Klopp vừa kể, Nyoni nhỏ tuổi nhất khi cầu thủ này mới 16 tuổi. Nyoni được Liverpool chiêu mộ từ Leicester City vào tháng 9/2023.  

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:23 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục