Klopp chuẩn bị ra mắt thêm 1 ngọc quý?

11:42 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Liverpool World, HLV Jurgen Klopp đã đôn tiền đạo 17 tuổi Trent Kone-Doherty từ đội trẻ lên tập luyện cùng đội 1 Liverpool mới đây.

Mùa này, HLV Klopp đã trao cơ hội ra mắt đội 1 Liverpool cho hàng loạt tài năng sáng giá từ học viện đội bóng, trong đó bộ đôi Jarell Quansah và Conor Bradley thậm chí đã dần trở thành những trụ cột nơi tuyến phòng thủ The Kop.

Một vài những cái tên nổi bật khác như Bobby Clark, Jayden Danns hay Lewis Kouma cũng đã để lại ít nhiều ấn tượng cho CĐV Lữ Đoàn Đỏ.

Tuy nhiên với tình hình chấn thương dày đặc của các trụ cột mùa này, trong khi đội chủ sân Anfield vẫn còn mục tiêu tại 2 đấu trường quan trọng là Premier League cũng như Europa League, HLV Klopp nhiều khả năng tiếp tục đặt niềm tin vào các măng non từ lò đào tạo đội bóng thời gian tới.

Và theo nguồn tin từ Liverpool World mới đây, chân chạy cánh đang thi đấu ở đội U18 Liverpool, Kone-Doherty là gương mặt mới nhất được HLV Klopp trao cơ hội tập luyện cùng các đàn anh ở đội 1 để chuẩn bị cho trận đấu với Brighton & Hove Albion diễn ra cuối tuần này. 

Jurgen Klopp calls up new Liverpool 17-year-old to training ahead of Brighton clash - Bóng Đá

 Kone-Doherty được Klopp gọi lên tập luyện cùng đội 1. 

Ngôi sao 17 tuổi đang thể hiện chuỗi phong độ chói sáng mùa này khi cầu thủ sinh năm 2006 đã ghi được 13 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo sau 24 lần ra sân ở cấp độ U18 và U21. 

Cũng theo nguồn tin trên, Kieran Morrison là sao mai khác đã gây ấn tượng với Klopp khi cầu thủ người Bắc Ireland đã ghi được 10 bàn thắng và có 3 kiến tạo cho đội U18 Liverpool. Nhiều khả năng thời gian tới nhà cầm quân người Đức cũng gọi Morrison lên tập luyện cùng đội 1 The Kop.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:44 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục