Klopp cảnh báo Liverpool về 2 sao Man Utd

22:44 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Jurgen Klopp cảnh báo đội bóng của ông về hai cầu thủ Manchester United trước cuộc gặp ở tứ kết FA Cup .

Rasmus Hojlund chuẩn bị trở lại trong bối cảnh Manchester United sẽ tiếp đón Liverpool tại FA Cup vào cuối tuần này. Hojlund, người ghi 7 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo trong 6 lần ra sân gần nhất tại Premier League, đã không góp mặt trong ba trận đấu gần đây nhất của Man Utd do vấn đề về cơ.

Jurgen Klopp lo ngại rằng Hojlund có thể là mối đe dọa cho Liverpool, bên cạnh Aaron Wan-Bissaka:

Jurgen Klopp warns Liverpool about two Man Utd stars ahead of FA Cup battle - Bóng Đá

 Hojlund trở lại trước Liverpool.

"Chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị. Một lần nữa đội bóng gặp trở ngại vì vừa phải thi đấu tại Europa League nhưng chúng tôi đã xử lý vấn đề. Man utd có cả tuần để chuẩn bị. Erik ten Hag biết cách thi đấu như thế nào nên sẽ tạo ra một số thử thách, nhưng dù sao thì chúng ta cũng phải sẵn sàng".

"Hojlund đã sẵn sàng trở lại. Wan-Bissaka cũng gần việc tái xuất. Điều đó rõ ràng tạo ra sự khác biệt, chúng ta sẽ thấy vào Chủ nhật. Old Trafford là nơi khó khăn để đến. Chúng tôi cố gắng thể hiện điều đó trên sân bằng cường độ tập luyện nhưng chúng tôi không bao giờ biết được. Không có gì đảm bảo, chỉ là chúng tôi sẽ thử".

Lữ Phong | 21:46 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục