Klopp: Bạn có thể đến Everton để xem họ mua sắm

20:50 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool hiện đang không hoạt động trên TTCN mùa hè để đưa về các tân binh cho huấn luyện viên Jurgen Klopp.

Trên thực tế, Liverpool đã ký hợp đồng với trung vệ Sepp van den Berg với giá 1.3 triệu bảng vào tháng 6. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng đó là động thái mang tính tương lai chứ không phải khoản đầu tư cho đội hình mà huấn luyện viên Jurgen Klopp đang dẫn dắt.

Cách đây chưa lâu, đích thân chiến lược gia Đức từng khẳng định việc mua sắm là điều cần thiết, nếu The Kop muốn duy trì sức cạnh tranh. Nhưng chính ông cũng thừa nhận rằng Liverpool không có nhiều tiền như Man City, PSG hay Barca, và cũng không sống trong mảnh đất mơ mộng...

Từ hè năm 2017 cho đến nay, họ đã chi ra quá nhiều cho Mohamed Salah (40 triệu bảng), Ox-Chamberlain (35 triệu bảng), Andrew Robertson (8 triệu bảng), Virgil van Dijk (75 triệu bảng), Alisson Becker (65 triệu bảng), Naby Keita (52 triệu bảng), Fabinho (39 triệu bảng), và Shaqiri (13 triệu bảng).

Tuy vậy, mùa hè năm nay thực sự rất ảm đạm với tình hình mua sắm của Liverpool, ngay cả khi đội bóng này được cho là đang quan tâm đến khả năng mượn lại Philippe Coutinho từ Barcelona, cầu thủ từng được hai đội giao dịch vào đầu năm ngoái trong thương vụ kỷ lục.

Bị

 Klopp trả lời về sự im lặng của đội nhà trong ngày "deadline".

Khi bị xoáy vào câu hỏi liên quan đến sự im lặng của đội nhà vào ngày cuối cùng của TTCN mùa hè 2019 ở Premier League, chiến lược gia Đức đã trả lời cực "gắt". Ông nói (theo Optus Sport): "Các bạn nên đến Everton (để hóng tin tức) vì tôi nghĩ họ đang bận rộn hơn chúng tôi đấy".

Trên thực tế, Everton đã hoàn tất 6 bản hợp đồng cho đến nay và đó đều là những gương mặt chất lượng cho huấn luyện viên Marco Silva. Họ bao gồm Jonas Lossl (Huddersfield Town), Andre Gomes (Barcelona), Fabian Delph (Man City), Gbamin (Mainz), Moise Kean (Juventus) và Djibril Sidibe (Monaco).

Xem Liverpool và hành trình đến CK Champions League:

Vũ Quang Toản | 20:35 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục