K.Kiên Giang cậy nhờ VFF chuyện tiền nong

18:44 Thứ sáu 21/06/2013

Theo tiết lộ của ông Nguyễn Trọng Hỷ - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), CLB Kienlong bank Kiên Giang (K.Kiên Giang) đang khẩn cầu VFF giúp đỡ về tài chính để có thể dự V.League đến hết mùa.

Ông Hỷ đã tiết lộ thông tin này trong trong cuộc gặp gỡ báo chí phía Nam vào sáng nay 21/6. Ông cũng cho biết thêm, theo kế hoạch trong ngày hôm nay ông sẽ thân chinh xuống Kiên Giang để gặp gỡ lãnh đạo tỉnh cũng như các doanh nghiệp để giúp đỡ K.Kiên Giang vận động tài chính, nhưng do công việc quá bận nên kế hoạch này phải dời sang đầu tháng 7.

Các cầu thủ K.Kiên Giang vẫn lo ngay ngáy chuyện lương thưởng.

Quy định của VFF là mỗi đội bóng tại V.League phải có 35 tỷ hoạt động nhưng hiện tại kính phí của K.Kiên Giang chỉ có khoảng 18 tỷ, nằm trong gói tài trợ 20 tỷ mà ngân hàng Kiên Long rót xuống. Để kiếm đủ số tiền hoạt động theo quy định, K.Kiên Giang cần phải kiếm thêm 17 tỷ.

Trong tình cảnh hiện tại, việc huy động để có thêm số tiền trên là cực kỳ khó dù K.Kiên Giang đang có một giai đoạn thi đấu thành công với 2 trận thắng (Đồng Nai, B.Bình Dương) cũng như hòa Sông Lam Nghệ An. Lãnh đạo đội bóng muốn đại diện của VFF xuống Kiên Giang gặp gỡ lãnh đạo tỉnh Kiên Giang để giúp đỡ đội bóng. Ông Hỷ cho biết, VFF sẽ giúp K.Kiên Giang một ít về tiền bạc nhưng cái chính là đội bóng phải vận động các doanh nghiệp để xoay xở kinh phí.

Hiện tại tình cảnh của các cầu thủ K.Kiên Giang là khá khó khăn. Số tiền chuyển nhượng mà lãnh đạo đội bóng hứa trả vẫn chưa thanh toán xong. Mới đây, các cầu thủ chỉ nhận được khoản 50 triệu đồng tạm ứng, còn lại thanh toán sau. Thậm chí số tiền thưởng cho chiến công trụ hạng năm ngoái vẫn chưa thanh toán hết.
Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục