Kirchhoff, giá 2 triệu đắt hay rẻ?

13:04 Chủ nhật 06/01/2013

Sau tuyên bố dứt khoát của phía Schalke về việc sẽ không để Benedikt Hoewedes ra đi, Bayer lập tức chuyển hướng quan tâm sang trung vệ của Mainz, Jan Kirchhoff...

Jan Kirchhoff (áo trắng)

Chấn thương dài ngày của Holger Badstuber và án treo giò dành cho Jerome Boateng ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League bắt buộc Ban lãnh đạo Bayern phải tính đến các phương án dự phòng thay vì chơi trò đuổi hình, bắt bóng với Schalke. Theo đó, vụ Kirchhoff có vẻ như khả thi hơn với Hùm xám, ít nhất là về mặt tiền bạc mặc dù, cầu thủ 22 tuổi này khó so sánh với Hoewedes bởi vì với trung vệ của Mainz, đội bóng xứ Bavaria chỉ cần bỏ ra 2 triệu euro (còn giá của Hoewedes có thể lên đến 20 triệu).

Thực chất, sẽ rất phí phạm nếu như Bayern bỏ ra một số tiền lớn cho vụ Hoewedes lúc mà họ đang có Boateng, Badstuber và Dante cho vị trí trung vệ (chưa kể trường hợp Daniel Van Buyten) trong khi, biết đâu Kirchhoff cũng như Dante, sẽ trở thành bản hợp đồng hiệu quả nhất của Hùm xám. Hơn thế nữa, nếu Kirchhoff gia nhập Bayern, HLV Jupp Heynckes sẽ không phải trả lời câu hỏi ai sẽ đá chính hoặc xoay vòng sao cho cầu thủ nào cũng được ra sân bởi vì ở tuổi 22, chắc chắn anh này sẽ kiên nhẫn chờ đến lượt mình hơn Hoewedes - một cầu thủ có tên tuổi.

Mainz sẽ đồng ý bán Jan Kirchhoff với giá 2 triệu euro?

Ban lãnh đạo Mainz tất nhiên sẽ không bao giờ đồng ý để cho tài năng trẻ Jan Kirchhoff ra đi với giá 2 triệu euro tuy nhiên, với việc hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi này sẽ hết hạn vào ngày 30-6-2013, Mainz có lẽ sẽ phải cân nhắc giữa việc mất trắng Kirchhoff hay nhận số tiền 2 triệu euro.
Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục