Kiến tạo 2 bàn, Martial vẫn bị Van Gaal chê

15:55 Thứ bảy 30/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal thẳng thừng chê tiền đạo trẻ Anthony Martial về cách tiếp cận trận đấu quá chậm chạp.

Martial bắt nhịp trận đấu hơi chậm. Ảnh internet.

Anthony Martial là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng 3-1 của Manchester United trước Derby County trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup với 2 đường kiến tạo cho Wayne Rooney và Juan Mata lập công.

Màn trình diễn của Martial ấn tượng là thế tuy nhiên, HLV Louis van Gaal vẫn chưa thực sự cảm thấy hài lòng với chân sút trẻ người Pháp.

Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan nhận định: "Tôi nhận thấy Martial bắt nhịp trận đấu khá tệ. Chỉ sau 20 phút, cậu ấy mới trở lại là chính mình."

Đó là điểm trừ duy nhất của Van Gaal với Martial khi ông khẳng định: "Tôi hạnh phúc khi Martial là cầu thủ của Man United. Tôi nghĩ, cậu ấy sẽ là một trong những cá nhân xuất sắc nhất của đội bóng trong thời gian dài sắp tới."

Với việc đánh bại Derby County để đoạt vé vào vòng kế tiếp, Man United tạm thời trút bỏ được áp lực từ dư luận nhưng trước mắt, họ sẽ đối đầu với Stoke City và Chelsea ở Premier League.

Thanh Hải | 15:49 30/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục