Kiểm tra y tế: Man Utd thiết lập vào ngày mai để hoàn tất thương vụ 12 triệu bảng

09:05 Thứ sáu 01/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin CLB Man Utd, họ đã sẵn sàng các thủ tục kiểm tra y tế để hoàn tất thương vụ 12 triệu bảng với Juventus.

Theo đó, Quỷ Đỏ thành Manchester đã đạt những thỏa thuận cuối cùng để đẩy người thừa Matteo Darmian sang Juventus. Thương vụ nhiều khả năng sẽ đi đến hoàn tất vào ngày mai khi bộ phận y tế của Man Utd cho hay, họ đã sẵn sàng cho một cuộc kiểm tra sức khỏe với hậu vệ người Italia để bổ sung vào thủ tục chuyển nhượng.

Kiểm tra y tế: Man Utd thiết lập vào ngày mai để hoàn tất thương vụ 12 triệu bảng - Bóng Đá

 Darmian đã không có nhiều đất diễn ở Man Utd trong mùa giải năm nay.

Thông tin này được truyền đi trong bối cảnh "Lão phu nhân" đang ráo riết tìm kiếm một nhân tố có đủ đẳng cấp và kinh nghiệm để thay thế Stephan Lichtsteiner - người đang ở rất gần với Arsenal. Và không ai khác, Darmian chính là lựa chọn hoàn hảo cho vị trí này vì 2 lý do. Thứ nhất, cựu hậu vệ của Torino dường như bị lãng quên ở Old Trafford khi không được Mourinho trọng dụng và chỉ được ra sân 17 trận ở mùa giải này. Thứ 2, với kinh nghiệm thi đấu tại Serie A và đặc biệt là người Italia, Darmian hứa hẹn sẽ hòa nhập nhanh với lối chơi ở Juventus.

Giá trị của phi vụ chuyển nhượng này được tiết lộ vào khoảng 12 triệu bảng Anh - một mức giá vừa phải và hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của ĐKVĐ Serie A.

Kiểm tra y tế: Man Utd thiết lập vào ngày mai để hoàn tất thương vụ 12 triệu bảng - Bóng Đá

 Mourinho đã chấm Dalot xem anh như một phương án hoàn hảo cho vị trí hậu vệ phải.

Việc ra đi của Darmian cũng không quá bất ngờ và HLV Jose Mourinho đã dự trù tất cả khi ông đang đeo đuổi những cầu thủ trẻ tài năng ở vị trí hậu vệ cánh phải. Mới đây nhất là trường hợp của Diogo Dalot từ Porto.

Đăng Huy | 08:40 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục