Kiatisuk: "CAHN giống tuyển Việt Nam thu nhỏ"

17:10 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ thú vị liên quan đến đội hình của CLB Công An Hà Nội.

Rời HAGL để gia nhập CLB CAHN, HLV Kiatisuk Senamuang được dự báo sẽ gặp nhiều thử thách khó khăn khi những nhà đương kim vô địch V-League được xem là "cối xay" chiến lược gia khắc nghiệt nhất ở sân chơi quốc nội thời điểm này. 

Bản thân nhà cầm quân người Thái Lan cũng ý thức được điều đó khi tập thể mà ông đang làm việc có rất nhiều ngôi sao đang khoác áo tuyển Việt Nam, do đó, áp lực cũng là rất lớn. 

Kiatisuk:

HLV Kiatisuk trên sân tập của CAHN. Ảnh: CLB CAHN.  

Chia sẻ về công việc tại CAHN, HLV Kiatisuk Senamuang có phát biểu được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Chúng tôi có nhiều ngôi sao và có số lượng cổ động viên nhiều nên đội bóng giống đội tuyển Việt Nam thu nhỏ. Cá nhân tôi cần phải làm việc nhiều hơn.

Vừa rồi, tôi thử nghiệm đội hình 5 trung vệ. Tôi muốn các cầu thủ của mình phải tiếp tục làm tốt hơn ở CLB, để HLV đội tuyển quốc gia thấy được khả năng của các cầu thủ để đưa lên đội tuyển.

Tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất cho các cầu thủ ở CLB và các tuyển thủ quốc gia. Hiện nay, có 7 cầu thủ ở đội tuyển, tôi muốn cả 7 đều được ra sân chứ không phải chỉ có vài người. Tôi muốn chứng minh cho HLV đội tuyển biết các bạn trong CLB của chúng tôi đều xứng đáng đá đội tuyển quốc gia".

Phi Yến | 16:12 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục