Khuôn mặt đẫm máu, sao West Ham vẫn cười toe toét

22:57 Chủ nhật 21/02/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao của West Ham đã dính chấn thương kinh hoàng trong trận đấu với West Ham mới đây.

Vòng 25 Premier League, West Ham có cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà. Ngay ở phút thứ 5, “The Hammers” bất ngờ có bàn mở tỷ số nhờ công của Antonio. Bước sang hiệp hai, họ một lần nữa có bàn thắng sớm được ghi bởi Jesse Lingard. Lucas Moura là cái tên duy nhất lập công rút ngắn cách biệt cho Spurs.

Với 3 điểm có được, đội bóng của HLV David Moyes đã leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, hơn CLB xếp sau là Chelsea 2 điểm. Đây là thành quả xứng đáng của West Ham bởi chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng kể từ đầu mùa. Bên cạnh tài thao lược của cựu thuyền trưởng Man Utd, phải dành lời khen đến tinh thần của các cầu thủ đội chủ nhà.

Tomas Soucek đổ máu - Bóng Đá

 Tomas Soucek đổ máu nhưng vẫn tươi cười.

Điển hình là ở phút 15 của trận đấu, Tomas Soucek va chạm với Japhet Tanganga bên phía Spurs. Tiền vệ của West Ham đổ gục xuống sân với gương mặt đẫm máu, tuy nhiên anh vẫn nhoẻn miệng cười rất tươi. Soucek đã rời sân nhờ sự giúp đỡ của các nhân viên y tế, trước khi trở lại và thi đấu cho đến khi hồi còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên.

Tomas Soucek được xem là "Marouane Fellaini mới'' của David Moyes khi rất nguy hiểm ở các pha không chiến. Lối chơi đầy sức mạnh và không ngại va chạm của cầu thủ sinh năm 1995, kết hợp với Declan Rice đã tạo ra bộ đôi tiền vệ trung tâm cực kỳ lợi hại ở khu trung tuyến của West Ham.

Son Heung-min trong buổi tập của Tottenham

 
Endo | 21:59 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục