Không vui với Benitez, cựu sao Barca tìm đường đến Chelsea

11:26 Thứ ba 14/12/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Lucas Digne đang muốn rời khỏi Everton ngay trong tháng Giêng này và điểm đến tiếp theo của anh có thể là Chelsea.

HLV Thomas Tuchel đang đau đầu vì cơn bão chấn thương. Trong những tuần qua, ông đã mất N’Golo Kante, Romelu Lukaku và Mateo Kovacic. Trong khi đó, chấn thương ACL của Ben Chilwell trong trận gặp Juventus ở Champions League cũng khiến CLB thiếu hụt đi một hậu vệ trái. Theo những chẩn đoán ban đầu, Chilwell sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 6 tuần. Nếu cần phẫu thuật, hậu vệ này có thể phải ngồi ngoài cả mùa giải.

Không vui với Benitez, cựu sao Barca tìm đường đến Chelsea - Bóng Đá

 Digne có thể giúp Tuchel gia cố được hàng phòng ngự.

Trong những ngày gần đây, Tuchel đã nỗ lực để Marcos Alonso và Saul lấp vào chỗ trống đó nhưng họ thi đấu chưa đạt yêu cầu. Đây là lí do khiến Tuchel gấp rút tìm kiếm một hậu vệ trái khác.

Lucas Digne được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea trong thời gian gần đây. Theo tờ The Athletic tiết lộ thì Digne không hài lòng với vai trò của mình dưới thời HLV Rafa Benitez.

Everton cũng đang đi xuống rõ rệt trong thời gian qua. Họ chỉ có đúng 1 chiến thắng trong 6 trận gần đây. Điều đó thúc giục Digne chuyển đi ngay trong tháng Giêng tới để thoát khỏi "con tàu đắm".

Về mặt chuyên môn, Digne chính là mẫu hậu vệ mà Chelsea cần. Ở hai mùa gần nhất, Digne đều đóng góp cho đội nhà 7 đường chuyền thành bàn mỗi mùa. Trong quá khứ, cầu thủ người Pháp này từng khoác áo những ông lớn như Barca, PSG hay Roma. Mức phí chuyển nhượng của Digne được dự đoán rơi vào khoảng 40 triệu euro bởi hợp đồng của anh còn thời hạn đến tận năm 2025.

Lukaku gia nhập Chelsea:

 
Ngọa Long | 10:28 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục