Không vui khi Ronaldo về nhà, Klopp đăng đàn giải thích

21:35 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Liverpool đã đưa ra quan điểm cá nhân về việc đội chủ sân Old Trafford tái hợp huyền thoại CLB.

Dù đã mang về hai bản hợp đồng chất lượng là Jadon Sancho và Raphael Varane, tuy nhiên trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè, Manchester United lại một lần nữa khiến các đối thủ tại Premier League phải ganh tỵ khi tiếp tục chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo.

Siêu sao người Bồ Đào Nha dù đã bước sang tuổi 36, nhưng với kinh nghiệm chinh chiến tại những đấu trường lớn cùng bản năng săn bàn thượng thặng, anh vẫn mang đến mối đe dọa lớn cho mọi hàng thủ. Ngay trong trận ra mắt, Ronaldo lập tức chứng minh đẳng cấp bằng cú đúp vào lưới Newcastle United, giúp đội nhà giành chiến thắng tưng bừng 4-1.

Jurgen Klopp explains why he is not happy with Cristiano Ronaldo's Manchester United transfer - Bóng Đá

 Klopp không vui khi Ronaldo tái hợp Man Utd.

Tuy nhiên, trên quan điểm cá nhân, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi Ronaldo tái hợp Quỷ đỏ. Chia sẻ với Sky Sports, ông cho biết:

"Tôi có vui khi Ronaldo ở United không? Không, tôi không thể nói điều đó. Tôi đã rất ngạc nhiên, không phải về Man United mà là vào lần đầu tiên tôi nghe tin đồn về việc Ronaldo muốn rời Juventus. Tôi không biết về điều đó. 

Nhiều đồn đoán cho rằng, cậu ấy sẽ đến City và tôi nghĩ: 'Ồ, điều đó có thể là niềm vui cho United đây' và sau đó, Man Utd đã vào cuộc và chiêu mộ thành công cậu ấy. Tất cả đều ổn. Đó là một thế giới tự do và họ có thể làm những gì họ muốn."

Solsa nhận xét về màn trình diễn của Ronaldo

 
Trường Sơn | 21:05 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục