Không phải Sancho, M.U có sẵn 'báu vật' thế chỗ Antony

20:58 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Manutdnews khẳng định, đội chủ sân Old Trafford có những phương án khác để thay thế Antony.

 

Antony liên tục kêu oan khi tuyên bố: "Tôi muốn rời đi và nói với cô ấy rằng tôi phải đi. Vì vậy cô ấy đã lấy đĩa và cốc rồi ném chúng xuống đất. Khi ấy, tôi ôm lấy cô ấy để giúp cô ấy bình tĩnh lại. Tôi không làm cô ấy bị thương.

Tôi không bao giờ ủng hộ  hành vi bạo lực đối với phụ nữ. Điều đó hoàn toàn sai, sai 100%. Tôi có mẹ, có chị gái và tôi không bao giờ muốn điều này xảy ra với họ."

Facundo Pellistri has the perfect opportunity to stake his claim in Antony’s absence - Bóng Đá

 Pellistri xứng đáng được trao cơ hội.

Về tương lai tại Man Utd, Antony buộc phải tạm ngừng thi đấu khi bị Gabriela Cavallin, bạn gái cũ, tố ngôi sao Man Utd húc đầu và đấm cô. Trong bối cảnh đó, Jadon Sancho nổi lên là ứng cử viên thay thế Antony bên cánh phải.

Dù vậy, Sancho cũng đang vướng vào vụ lùm xùm với HLV Erik ten Hag. Thay vào đó, Manutdnews khẳng định Facundo Pellistri mới là cầu thủ có cơ hội hoàn hảo nhất để được trọng dụng, nhất là khi Amad Diallo cũng đang chấn thương.

Cầu thủ 21 tuổi có kỹ thuật tốt, thường xuyên có những pha phối hợp một hai khéo léo và thực hiện những pha chạy chỗ không bóng để tạo khoảng trống.

Tiểu Lam | 20:28 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục