Không phải Ronaldo, Perez chỉ ra bản hợp đồng thế kỷ của Real

17:28 Thứ sáu 10/12/2021

TinTheThao.com.vnFlorentino Perez đã những quan điểm về bản hợp đồng thế kỷ của Real Madrid.

Với vai trò chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez đã giúp CLB chiêu mộ những ngôi sao đắt giá hàng đầu thế giới. Nổi bật trong số đó là Cristiano Ronaldo, chân sút số một lịch sử CLB và cùng Real chinh phục 4 danh hiệu Champions League bên cạnh hàng loạt chiếc cúp lớn nhỏ khác.

Dù vậy, đối với Perez, vì Ronaldo khiến Real móc hầu bao khủng nên anh chưa phải là bản hợp đồng thế kỷ trong lịch sử đội bóng. Người đàn ông quyền lực nhất sân Bernabeu lựa chọn một gương mặt khác. Theo chia sẻ từ người đại diện của Toni Kroos, Volker Struth, Perez chấm ngôi sao người Đức.

Cụ thể, trong một lần trò chuyện trên OMR của Philipp Westermeyer, Struth kể lại những lời tâm sự từ Perez: “Không lâu trước khi đại dịch bùng phát, Perez có mời tôi đi ăn trưa. Ông ấy là một người vô cùng tốt bụng, với một câu chuyện cuộc đời tuyệt vời. Ông ấy thích kinh doanh nhưng vẫn là con người như bao người khác.”

Không phải Ronaldo, Perez chỉ ra bản hợp đồng thế kỷ của Real - Bóng Đá

 Perez coi trọng Kroos.

Ông ấy giải thích cho tôi biết lý do tại sao lại xem Toni Kroos là bản hợp đồng thế kỷ của Real. Nều xét về giá trị chuyển nhượng, Kroos là chữ ký chất lượng hơn bao bản hợp đồng khác.”

Mùa hè 2014, Real chiêu mộ Kroos từ Bayern với mức phí 25 triệu bảng. Đó là con số rẻ dành cho một cái tên đẳng cấp và bước vào giai đoạn chín sự nghiệp. Tại Bernabeu, Kroos chứng minh khả năng và giữ vị trí không thể thay thế ở hàng tiền vệ suốt 7 năm qua.

Video Kroos trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 16:30 10/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục