Không chỉ Bailly và Maguire, M.U muốn thanh lý thêm 1 hậu vệ

09:59 Thứ tư 09/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs khẳng định ngôi sao người Anh đã không còn tương lai ở Old Trafford.

 

Sau khi hoàn tất 3 bản hợp đồng đắt giá, hiện Manchester United đang tập trung vào nhiệm vụ thanh lý cầu thủ để ổn định lại cán cân tài chính. Vì vậy, sắp tới đây, dự kiến sẽ có hàng loạt cái tên bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford.

Điển hình như trường hợp của Brandon Williams, theo tiết lộ từ Ben Jacobs, Man Utd đã lên kế hoạch bán đứt ngôi sao này bởi anh chỉ được xem là lựa chọn thứ tư cho vị trí hậu vệ cánh trái. Ký giả người Anh cho biết:

Brandon Williams pictured in training for the first time this season - Bóng Đá

 Man Utd không có kế hoạch giữ lại Williams. 

“Bạn đã có Luke Shaw, với Tyrell Malacia là hậu vệ cánh trái dự phòng."

"Tôi có thể nói rằng Alvaro Fernandez cũng được đánh giá rất cao, thậm chí còn hơn cả Williams. Đây là lý do tại sao Manchester United muốn bán đi cầu thủ này."

Bên cạnh Williams, Man Utd có thể chia tay thêm hai nhân tố khác trong hàng phòng ngự là Eric Bailly và Harry Maguire. Trong khi Bailly đã bị HLV Erik Ten Hag gạch tên khỏi kế hoạch của mình, thì nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng nói lời chia tay với Maguire.

Huỳnh Phong | 09:29 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục