'Không bao giờ là tiền đạo đẳng cấp. Liverpool khó vô địch với Nunez'

21:32 Thứ năm 09/11/2023

Cựu danh thủ Jose Enrique chia sẻ với Grosvenor Sport rằng Liverpool sẽ không thể vô địch Premier League nếu tiếp tục tin tưởng Darwin Nunez.

Kể từ khi chuyển đến Liverpool từ Benfica vào năm ngoái với bản hợp đồng trị giá lên tới 85 triệu bảng, Nunez thường xuyên bị theo dõi rất chặt chẽ. Nhưng sau khởi đầu không ổn định, có vẻ như anh đã tìm thấy lối đi của riêng mình.

Cho đến mùa này, cầu thủ người Uruguay ghi 7 bàn và kiến tạo 5 trong 15 trận trên mọi đấu trường, đứng thứ hai về số bàn thắng (sau Mohamed Salah) và dẫn đầu về số đường kiến tạo trong đội hình Liverpool.

Jose Enrique tells Jurgen Klopp to drop Liverpool star who will ‘never be world class’ - Bóng Đá

 Nunez bị chỉ trích.

Tuy nhiên, Nunez vẫn thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn tuyệt vời, gần nhất là trước Luton Town khiến Liverpool chỉ có được trận hòa.

Chứng kiến những gì Nunez thể hiện, Enrique cho hay: Nunez sẽ không bao giờ trở thành tiền đạo đẳng cấp thế giới, đặc biệt với cách chơi của Liverpool.

Bây giờ cậu ấy 24 tuổi - không phải như thể vẫn 19 tuổi hay gì đó. Đối với tôi, Diogo Jota là tiền đạo giỏi hơn. Tôi nghĩ Nunez là một cầu thủ giỏi, nhưng kể từ khi đến, tôi chưa bao giờ xem cậu ấy là trụ cột của Liverpool.

Nếu muốn vô địch Premier League thì Nunez không thể là số 9, đó là ý kiến của tôi. Cậu ấy không phù hợp với cách chơi của Jurgen Klopp. Một đội phản công thì phù hợp với Nunez. Tuy nhiên, sức ép cao và cường độ của Liverpool không dành cho cậu ấy."

Tiểu Lam | 20:33 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục