Khởi đầu của Zidane không thua Rafa Benitez

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Theo Marca, thành tích của Zinedine Zidane từ ngày dẫn dắt Real Madrid đang ngang bằng so với thời của người tiền nhiệm Rafael Benitez.

Điều này cho thấy không hề có sự thua kém giữa một Zidane còn non kinh nghiệm lần đầu chỉ đạo một đội bóng lớn và Rafael Benitez giàu kinh nghiệm. Đây là tín hiệu tích cực với ban lãnh đạo Real Madrid, đặc biệt là chủ tịch Florentino Perez khi sự lựa chọn của ông đã không đặt sai chỗ.

Khởi đầu của Zidane không thua Rafa Benitez. Ảnh: Internet.

Được biết, Real Madrid đã thắng 3 và hòa 1 sau 4 trận đầu tiên Zidane dẫn dắt đội. So với thời của Rafa Benitez, "Los Blancos" cũng đạt được thành tích tương tự. Với Zidane chỉ đạo, Real ghi được 17 bàn và để thủng lưới 2 bàn. Trong khi đó, Benitez giúp đội nhà có 15 bàn thắng và giữ sạch lưới trong 4 trận đầu tiên.

Một sự khác biệt của Zidane và Benitez nằm ở chỗ Real trong năm 2016 thi đấu theo kiểu "fast and furious", tức đá nhanh, mạnh mẽ và kết liễu đối phương bằng những bàn thắng rất sớm. Ngay trong hiệp 1, họ có thể ghi từ ba bàn trở lên. Ngoài ra, tinh thần của các cầu thủ cũng rất thoải mái. Điều này trái ngược với không khí ở sân Bernabeu khi Benitez nắm đội.

Thiên Yết | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục