Kết thúc, Man Utd chốt tương lai Amrabat

09:59 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã lên tiếng hé lộ về tương lai của ngôi sao người Morocco.

Trao đổi về tương lai của Sofyan Amrabat, Dean Jones khẳng định cơ hội để tiền vệ này được Manchester United ký hợp đồng dài hạn vào cuối mùa là gần như bằng không. Ký giả người Anh chia sẻ:

"Manchester United hẳn phải rất nhẹ nhõm khi họ không có nghĩa vụ phải mua đứt Amrabat, vì thương vụ này đã không hề mang đến kết quả. Họ sẽ cắt đứt mối quan hệ với cầu thủ này mà không hề hối tiếc."

Out trình cặp đôi 200 triệu bảng, Amrabat bóp nghẹt tuyến giữa Chelsea - Bóng Đá

 Man Utd không có kế hoạch mua đứt Amrabat. 

"Đó là một thương vụ chuyển nhượng kéo dài và đã có rất nhiều kỳ vọng, về việc Amrabat sẽ khắc phục một vấn đề lớn trong câu lạc bộ. Nhưng đến nay, chúng ta vẫn chưa thấy điều đó diễn ra. Vì vậy, cơ hội kiếm được một hợp đồng lâu dài của cậu ấy là gần như bằng không."

Tính đến thời điểm hiện tại, Amrabat có tổng cộng 17 lần ra sân dưới màu áo Man Utd trên mọi đấu trường, và hầu như những màn trình diễn của anh đều nằm ở mức trung bình. Đáng chú ý, tiền vệ người Morocco vẫn chưa đóng góp được bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào cho Quỷ đỏ. 

Huỳnh Phong | 09:29 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục