Kết thúc giải đua xe đạp ĐBSCL: Thanh Nhân đoạt áo vàng

08:05 Thứ tư 22/08/2012

Sau hơn 1.000 km của cuộc hành trình đi qua 13 tỉnh thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long, giải đua xe đạp tranh Cúp Bảo vệ thực vật An Giang 2012 đã kết thúc tại Vị Thanh (Hậu Giang).

Nội dung thi đấu cuối cùng của cuộc đua năm nay là 18 vòng đua tính điểm quanh TP.Vị Thanh. Mặc đây là chặng đua không tính vào thành tích chung cuộc nhưng các tay đua vẫn tranh tài quyết liệt với những pha bứt phá ngoạn mục.

Áo vàng chung cuộc của cuộc đua thuộc về tay đua Thanh Nhân. Ảnh: Dương Thu

Trong đó phải nói đến cú bứt phá của 2 tuyển thủ quốc gia Trịnh Đức Tâm (ADC-THVL) và Lê Văn Duẩn của (Eximbank TP.HCM). 2 tay đua này liên tiếp dẫn đầu đoàn đua và giành các điểm thưởng tại các vòng đua nước rút. Kết thúc 18 vòng đua, chiến thắng đã thuộc về Lê Văn Duẩn, vị trí thứ 2 thuộc về Trịnh Đức Tâm và Lê Ngọc Sơn (Dược D.Đồng Tháp) xếp thứ 3.

Ngay sau khi kết thúc nội dung đua vòng tính điểm, BTC đã đã tiến hành buổi lễ tổng kết. Tất cả các danh hiệu vô địch lần lượt đều thuộc về các tay đua đến từ TP.HCM khi Lê Văn Duẩn giành danh hiệu Áo xanh, Trương Nguyễn Thanh Nhân là chủ nhân của chiếc Áo vàng và đội hình 2 của Eximbank TP.HCM giành luôn chức vô địch đồng đội.

Tại buổi lễ tổng kết, BTC cũng đã trao kỷ niệm chương cho các cựu cua-rơ từng giành được áo vàng của giải xe đạp đồng bằng sông Cửu Long trong 20 lần tổ chức trước đây.

Giải đua xe đạp đồng bằng sông Cửu Long tranh Cúp Bảo vệ thực vật An Giang lần thứ 21 năm 2012 đã kết thúc tốt đẹp và ở mùa giải năm sau, An Giang sẽ là đơn vị chủ nhà của cuộc đua truyền thống này.

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục