Kết quả NBA ngày 5/1: Sự thắng thế của các ông lớn

22:50 Chủ nhật 05/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Những đội bóng mạnh nhất của cả 2 nhánh đều đã có được chiến thắng sau ngày thi đấu hôm nay.

Indiana Pacers 99-82 New Orleans Pelicans

Hiện đang dẫn đầu nhánh phía Đông với thành tích 25 thắng 6 thua. Không khó để Pacers tìm được trận thắng thứ 26 khi tiếp Pelicans trên sân nhà Bankers Life Fieldhouse. Khởi đầu không thật sự tốt khi bị dẫn tới 25-17, nhưng Pacers đã có cuộc ngược dòng ngoạn mục ở 3 hiệp sau đó nhờ sự đồng đều cả công lẫn thủ.

Như mọi khi, Paul George vẫn là cầu thủ đóng góp nhiều nhất cho đội chủ nhà với 24 điểm, 10 pha tranh bóng bật bảng và 5 đường chuyền. Trong khi đó, phía Pelicans với sự xuất sắc của một mình Eric Gordon đã không thể làm nên bất ngờ.

Ở lượt trận tiếp theo, Pacers sẽ có chuyến làm khách tới sân của Cleveland Cavaliers, còn Pelicans phải đụng độ nhà ĐKVĐ Miami Heat.

Miami Heat 110-94 Orlando Magic

Dù LeBron James không phải là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong trận đấu này, nhưng với sự tỏa sáng kịp thời của Chris Bosh lẫn Dwyane Wade. Miami Heat đã không gặp bất kì sự phản kháng nào từ đội bóng đang xếp áp chót nhánh phía Đông, Orlando Magic.

Với thành tích 25 thắng, 8 thua, Heat vẫn đang bám đuổi rất sát Pacers (26 thắng, 6 thua).

Oklahoma City Thunder 115-111 Minnesota Timberwolves

Không ai có thể nghi ngờ về khả năng cạnh tranh danh hiệu MVP năm nay của Kevin Durant. Ở trận đấu này, banh thủ 26 tuổi ghi đến 48 điểm, tức là gần nửa số điểm mà Thunders có được. Bên phía Timberwolves, cũng có 2 cầu thủ ghi trên 30 điểm là Nikola Pekovic và Kevin Love.

San Antonio Spurs 116-92 Los Angeles Clippers

Ra quân ở một trong những trận đấu muộn nhất, Spurs đã không làm các khán giả nhà thất vọng khi đè bẹp Clippers với cách biệt đến 24 điểm. Đây cũng là trận đấu có tỉ số thắng-thua đậm nhất trong ngày thi đấu hôm nay.

Hiện tại, Spurs đang xếp thứ 2 nhánh phía Đông nhờ thành tích 26 thắng 8 thua. Việc tiếp đội bóng không được đánh giá cao Minnesota Timberwolves ở lượt trận tiếp theo sẽ là cơ hội ngàn năm có một để họ chính thức soán ngôi đầu miền Tây mà Thunder đang nắm giữ.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục