Kepa đã thi đấu trận cuối cùng cho Chelsea?

10:36 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Ben Jacobs, Kepa nhiều khả năng sẽ không quay trở lại Chelsea sau khi chuyển đến Real vào mùa hè này.

Mùa hè này, sau khi chiêu mộ Robert Sanchez, Chelsea đã quyết định để Kepa Arrizabalaga chuyển đến Real Madrid theo dạng cho mượn 1 mùa giải. Bản hợp đồng 71 triệu bảng của The Blues cần được ra sân nhiều hơn trong hoàn cảnh không hoàn toàn nhận được sự tin tưởng từ HLV Mauricio Pochettino.

Ben Jacobs nói về Kepa - Bóng Đá

 Kepa rời Chelsea để thi đấu cho Real.

Dù Kepa chỉ đến Real để thay thế tạm thời cho Thebaut Courtois đang ngồi ngoài vì chấn thương, nhưng nhà báo Fabrizio Romano cho rằng thủ môn người Tây Ban Nha thật sự muốn rời hẳn Chelsea. Và mới đây, ký giả Ben Jacob cũng có chung quan điểm khi đưa ra nhận định trên GiveMeSport:

"Tôi nghĩ rằng nhiều khả năng Kepa sẽ rời đi, đơn giản bởi vì Chelsea đã mang về một thủ môn khác. Họ có Gabriel Slonina, người sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong 12 tháng tới và Robert Sanchez được xem như số 1 của CLB. Trước khi quyết định cho mượn được đưa ra, Chelsea từng xem xét việc sử dụng cả Kepa và Sanchez.

Nếu Real không theo đuổi cậu ấy sau khi Thibaut Courtois chấn thương, Kepa có thể đã thi đấu vài trận đầu mùa do Sanchez cần thời gian để hòa nhập. Nhưng lúc này tôi nghĩ Kepa thật sự muốn vụ chuyển nhượng đó, và việc cậu ấy rời đi nhanh chóng chứng tỏ với Pochettino và Chelsea rằng cậu ấy dường như không muốn quay lại.

Chelsea có thể cảm thấy thoải mái, vì Kepa vẫn còn hợp đồng với họ đến năm 2025. Nhưng khi hết thời gian cho mượn, cả cầu thủ lẫn CLB sẽ tìm kiếm một giải pháp để cậu ấy chia tay Chelsea."

Dương Quang | 09:38 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục