Keane đăng ảnh chúc mừng, Ronaldo phản hồi ngắn gọn

09:21 Thứ hai 30/08/2021

TinTheThao.com.vnThông tin tiền đạo người Bồ Đào Nha gia nhập Man United mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho các CĐV, cựu cầu thủ Quỷ đỏ.

Mùa hè 2021 mang theo nhiều hy vọng xán lạn cho các CĐV Man United. Siêu sao Cristiano Ronaldo trở lại sân Old Trafford sau nhiều năm xa cách. Tiền đạo 36 tuổi gia nhập Quỷ đỏ khi anh gần như chuyển sang nhà ĐKVĐ Premier League Man City. 

Theo tờ Telegraph, cựu cầu thủ Real Madrid đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Lisbon Bồ Đào Nha. Cựu đội trưởng Man United, Roy Keane đã đăng bức ảnh giữa anh và CR7 trong màu áo Man United, kèm theo dòng chữ: "Chào mừng Cristiano trở lại".

Cristiano Ronaldo responds to Roy Keane’s ‘welcome back’ message - Bóng Đá

Ronaldo phản hồi bức ảnh của Keane.

Tiền đạo 36 tuổi đã phản hồi lại bức ảnh của Roy Keane bằng 2 biểu tượng cảm xúc emoji. "Thông tin Ronaldo gia nhập Man United đem đến những dấu hiệu tích cực cho Quỷ đỏ, cho người hâm mộ và cả Premier League nói chung. Không còn nghi ngờ gì nữa, Ronaldo vẫn là cầu thủ đẳng cấp thế giới," Keane bình luận.

"Chúng ta có thể bàn về mọi thứ nhưng cậu ấy luôn sở hữu khao khát chiến thắng mãnh liệt. Ronaldo đã giành danh hiệu Chiếc giày vàng EURO. Còn một năm nữa, World Cup sẽ diễn ra; Ronaldo có thừa động lực để thi đấu tại Man United," Keane nhận định.

"Tôi vẫn hoài nghi liệu Ronaldo có thể giúp Man United vô địch Premier League hay không. Thế nhưng, cậu ấy chắc chắn đủ sức giúp Quỷ đỏ giành FA Cup và League Cup. Ronaldo sẽ truyền tải tâm lý chiến thắng vào phòng thay đồ Man United," Keane bình luận.

Đẳng cấp của Ronaldo:

 
Anh Nguyễn | 08:51 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục