"Kalvin Phillips có phải là cầu thủ Premier League không?"

12:07 Thứ ba 20/02/2024

TinTheThao.com.vnGraeme Souness đã đặt ra nghi ngờ về việc liệu Kalvin Phillips có còn là cầu thủ ở đẳng cấp Premier League hay không.

Phillips không thể có khởi đầu tồi tệ hơn ở West Ham United. Trong trận thua 0-2 gần đây nhất của The Hammers trước Nottingham Forest, cầu thủ được cho mượn của Manchester City đã bị đuổi khỏi sân sau khi nhận thẻ phạt thứ hai vì pha vào bóng thô bạo với Morgan Gibbs-White.

Trong trận thua 0-3 trước Manchester United, cầu thủ trị giá 42 triệu bảng đã để mất bóng vào tay Scott McTominay ở giữa sân để dẫn đến bàn thắng.

Rời Manchester City, Kalvin Phillips nói lời cay đắng - Bóng Đá

 Phillips thất bại ở Man City.

Trong lần đá chính đầu tiên cho đội bóng của David Moyes trong trận hòa 1-1 trước Bournemouth, cầu thủ 28 tuổi này không hề biết đến sự hiện diện của Alex Scott phía sau anh, bị cướp bóng dễ dàng và cũng dẫn đến bàn thua.

Graeme Souness nói trên talkSPORT: "Cậu ấy có phải là cầu thủ Premier League không?  Đó là một bước đi sai lầm đối với West Ham."

"Cậu ấy đã ở Leeds, mới lên Premier League rồi chuyển đến Man City, đó là ý kiến của ai đó, họ nhanh chóng nhận ra, cậu ấy không giống những gì chúng ta nghĩ và họ đã để cậu ấy đi. Đối với tôi, cậu ấy vẫn phải chứng minh rằng mình là một cầu thủ ở Premier League."

Thanh Vũ | 11:09 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục