Kaka: Thiên thần sẽ hồi sinh

09:30 Thứ năm 18/07/2013

Với một ngoại hình điển trai, một nụ cười tỏa nắng, một lối sống không dấu vết scandal cùng phong cách chơi bóng đẹp mắt, Kaka xứng đáng là một “thiên thần” trong mắt người hâm mộ bóng đá toàn thế giới. Không một ai có thể đem lòng ghét bỏ Kaka được, anh là một cầu thủ không có anti-fan. Nhưng thật buồn khi thiên thần ấy đã “gãy cánh”, đã thành một “kẻ ăn bám” – đó là những từ không còn xa lạ gì với Kaka nữa. Liệu lần này thiên thần có thể hồi sinh?

)Kaka đối với tôi thực sự là một tình yêu. Nó không giống với kiểu tình yêu thần tượng đơn thuần. Và tôi tin rằng nhiều người hâm mộ anh cũng vậy. Anh đã đi qua thời đỉnh cao lâu rồi, qua cái thời mà Real bỏ số tiền kỉ lục để chiêu mộ anh rồi, nhưng tình yêu của NHM vẫn không hề thay đổi, chưa bao giờ NHM anh thôi mong chờ nhìn thấy nụ cười rạng ngời trở lại trên môi thiên thần. Giây phút anh trở thành một trong những tội đồ khiến Real thất bại trước Hùm Xám ở bán kết Champions League 2012, tôi chỉ biết bật khóc khi nhìn anh cúi đầu. Khóc cho anh, khóc cho sự nghiệt ngã của bóng đá, cho những nỗ lực chưa bao giờ thôi ngừng nghỉ trong anh.

Trong tim mỗi NHM bóng đá sẽ mãi mãi chỉ có một thiên thần mang tên Kaka. Ảnh: Internet.

Trong khi người ta gần như chắc chắn Kaka sẽ quay lại “cố hương” với Sao Paulo sau một chuỗi những thất vọng tại Real, sau những năm tháng dài ngồi chờ đợi trên băng ghế dự bị dõi mắt như một khán giả trung thành của Kền Kền trắng, Ancelott vẫn quyết định cho Kaka thêm một cơ hội “hồi sinh”, cho thiên thần một lần nữa để có thể cất cánh trở lại. Liệu thiên thần của chúng tôi có thể hồi sinh?

Vẫn biết trong bóng đá mọi thứ đã qua khó quay trở lại – một quy luật nghiệt nghã và khắc nghiệt của bóng đá, nhưng tôi tin rằng thiên thần của chúng tôi sẽ không bao giờ ngừng cố gắng. Cơ hội này có thể là sự khởi đầu cho một tương lai mới, nhưng cũng có thể là một cái kết buồn cho những vinh quang anh đã từng có. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào chính anh.

Năm 2014 – vẫn còn đó những cơ hội cho Kaka với một mùa World Cup trên quê hương mình. Gần hơn nữa là năm 2013 với một mùa bóng nữa tại Real cùng bao áp lực cạnh tranh cho một vị trí trên sân bóng. Có lẽ có lúc thiên thần sẽ mệt mỏi, nhưng đừng bao giờ từ bỏ anh nhé! NHM luôn luôn dõi theo và ủng hộ cho anh đó. Trong tim mỗi NHM bóng đá sẽ mãi mãi chỉ có một thiên thần mang tên Kaka. Hãy cố gắng lên anh nhé!

(Bạn đọc: Chiaki)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục