"Kai Havertz và Hakim Ziyech có một trận đấu thất vọng"

09:04 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Peter Crouch đã nhận xét thẳng thắn về màn trình diễn của bộ đôi ngôi sao Chelsea trước Juventus.

Ở lượt trận thứ 2 bảng H Champions League, Chelsea nhận thất bại 0-1 trước Juventus. Dù sở hữu hàng công mạnh mẽ, thế nhưng The Blues bế tắc trong việc xuyên thủng hệ thống phòng ngự đội bóng nước Ý. Tiền đạo Romelu Lukaku trải qua 90 phút nhạt nhòa khi được Thomas Tuchel trao vai trò lãnh xướng hàng công đội nhà.

Cựu tiền đạo tuyển Anh Peter Crouch đã chê trách màn trình diễn của Kai Havertz sau trận thua trước Juventus. Crouch cho rằng ngôi sao người Đức đã "lười biếng" trên sân. 

"Tôi nghĩ Kai Havertz và Hakim Ziyech có một trận đấu thất vọng. Havertz khiến tôi nhớ đến Mesut Ozil. Cậu ấy có thể xuất sắc về khía cạnh kỹ thuật, sáng tạo nhưng đôi khi lại lười biếng trong việc di chuyển và tranh chấp, pressing. Tôi nghĩ đêm nay họ đã gây thất vọng lớn," Crouch phát biểu với BT Sport.

Kai Havertz and Hakim Ziyech were 'very disappointing' as Chelsea missed Mason Mount against Juventus, says Peter Crouch - Bóng Đá

Havertz ở trận đấu với Juventus. 

Cựu tiền đạo Liverpool cũng nhắc đến khoảng trống của Mason Mount khi anh vắng mặt bởi chấn thương. "Mount có nhiều nét tương đồng với Havertz và Ziyech nhưng giàu năng lượng hơn. Cậu ấy làm việc chăm chỉ hơn. Đó là sự khác biệt," Crouch chia sẻ.

"Ngày hôm nay, Juventus đã phòng ngự rất tốt. Rất khó để Chelsea phá vỡ hệ thống phòng ngự của họ," Crouch nhấn mạnh. 

Sau giai đoạn khởi đầu tưng bừng, Chelsea đang có dấu hiệu chững lại thời gian qua. The Blues nhận 2 thất bại liên tiếp 0-1 trước Man City và Juventus. Trở lại Premier League, thầy trò Thomas Tuchel sẽ tiếp đón Southampton trên sân nhà Stamford Bridge cuối tuần này. 

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Havertz tại Chelsea: 

 
Anh Nguyễn | 08:34 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục