Juventus sẽ hỗ trợ Fagioli trong thời gian thi hành án

07:24 Thứ sáu 20/10/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ trẻ Nicolo Fagioli sẽ nhận được sự quan tâm sát sao từ phía Juventus trong thời gian thực hiện án phạt.

Sau khi bị buộc tội tham gia cá độ bất hợp pháp, tiền vệ Nicolo Fagioli sẽ bị cấm thi đấu 7 tháng, bắt đầu từ ngày 19/10, cùng với đó là nộp phạt khoản tiền lên đến 12 nghìn 500 euro. Chưa hết, anh phải điều trị chứng nghiện cờ bạc.

 - Bóng Đá

Fagioli sẽ phải rời xa sân cỏ 7 tháng bởi cá độ trái phép.

Về phía Juventus, “Bà đầm già thành Turin” vừa phát đi thông báo sẽ hỗ trợ hết mức trong thời gian cầu thủ 20 tuổi thi hành án phạt. Họ tin rằng tiền vệ mang áo số 21 có thể trở lại mạnh mẽ nhờ sự hỗ trợ đến từ phía câu lạc bộ, đồng đội, gia đình và các chuyên gia.

Câu lạc bộ đã ghi nhận thông cáo báo chí chính thức từ phía FIGC, và xác nhận sự ủng hộ tuyệt đối từ phía chúng tôi đối với Nicolò Fagioli nhằm giải quyết triệt để vụ việc này”, Juventus chính thức lên tiếng sau khi lệnh cấm được ban hành.

 - Bóng Đá

Juventus sẽ hỗ trợ Fagioli hết mức có thể.

Chúng tôi sẽ cung cấp cho cầu thủ sự hỗ trợ cần thiết trong việc thực hiện kế hoạch trị liệu đúng theo yêu cầu và được quy định rõ ràng trong thỏa thuận, hợp tác chặt chẽ với Liên đoàn nhằm vạch ra kế hoạch cho các cuộc hẹn đã lên lịch”. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:26 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục