Juventus hỏi mua Suarez, Barca đáp lại bằng động thái đầy bất ngờ

18:36 Thứ sáu 28/08/2020

TinTheThao.com.vnLão bà thành Turin liệu sẽ thuyết phục đội chủ sân Camp Nou như thế nào trong thương vụ này?

Như đã đưa tin, Barcelona đang tích cực thực hiện cuộc đại cải tổ về mặt nhân sự lẫn cấu trúc hoạt động CLB từ hè 2020. Trận thua thảm hại trước Bayern Munich khiến mọi thứ như sụp đổ tại xứ Catalan. Quique Setien cuối cùng cũng bị BLĐ Blaugrana sa thải, thay bằng Ronald Koeman với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Đồng thời với những việc làm trên, thượng tầng Barcelona đang từng bước thanh lý nhiều ngôi sao không còn phù hợp với định hướng phát triển CLB. Song song với thông tin Lionel Messi nhiều khả năng rời Camp Nou, còn một nhân vật khác cũng đặc biệt thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế là Luis Suarez.

Được biết, BLĐ Barcelona cho phép Suarez ra đi tự do từ hè 2020. Tiền đạo người Uruguay nhiều khả năng sẽ được thay thế bởi Lautaro Martinez, chân sút mà BLĐ Barca nhắm đến từ lâu. Trong bối cảnh đó, Juventus được cho là rất muốn đưa Luis Suarez về bổ sung sức mạnh hàng công. Tuy nhiên, theo  nhà báo bóng đá Ý - Tancredi Palmeri, Barcelona ngay lập tức từ chối lời hỏi mua của Juventus.

Barcelona reject Luis Suarez swap offer from Juventus - despite telling him he can leave - Bóng Đá

Suarez đối diện với viễn cảnh rời Camp Nou hè 2020.

Đây là động thái đầy bất ngờ, nhưng nguyên nhân sâu xa có thể hiểu được rằng, thượng tầng Blaugrana không muốn bán Suarez cho những đội bóng cạnh tranh mạnh ở trời Âu. Juventus là một ví dụ điển hình. Liệu Luis Suarez sẽ chuyển đến CLB nào sau khi rời Barcelona? Hãy cùng chờ xem!

Ronald Koeman ra mắt Barcelona: 

 
Minh Trí | 17:38 28/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục