Juventus 'dòm ngó' sao trẻ của PSG

19:51 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh sinh năm 1999 của đội chủ sân Công viên các hoàng tử lọt vào tầm ngắm 'Lão bà'.

Trong mùa hè 2019, Juventus đã đưa về sân Allianz hậu vệ cánh Luca Pellegrini từ AS Roma. Chàng trai sinh năm 1999 gia nhập Bianconeri như một phần trong thỏa thuận để Leonardo Spinazzola đi theo chiều ngược lại. 

Tuy nhiên, có một vấn đề ban lãnh đạo Juventus cần lưu tâm rằng họ chỉ còn duy nhất một hậu vệ cánh trái là Alex Sandro sau khi đã đồng ý để Pellegrini gia nhập Cagliari dưới dạng cho mượn. Trong bối cảnh phải cày ải tới 3 mặt trận, đội bóng thành Turin chỉ còn sở hữu đôi cánh chính là Alex Sandro và De Sciglio bên cạnh phương án dự phòng Danilo.

Juve 'keen on PSG's Nsoki' - Bóng Đá

Stanley Nsoki, hậu vệ cánh trái tài năng của CLB PSG. 

Trong những ngày cuối cùng ở TTCN hè 2019, Juventus đang cố gắng đưa về Stanley Nsoki, hậu vệ cánh của Paris Saint Germain. Chàng trai trẻ sinh năm 1999 chỉ xuất hiện 14 lần tại Ligue 1 mùa giải 2018/2019 và không để lại dấu ấn nào đáng kể. 

L’Equipe tiết lộ 'Lão bà' đang nỗ lực để giành lấy hậu vệ người Pháp mặc dù áp lực đến từ sự cạnh tranh từ CLB Nice không nhỏ. Nsoki trước đây đã được liên kết với Lazio và báo giới đánh giá cầu thủ này có phí chuyển nhượng vào khoảng 10 triệu euro. 

Tuy nhiên cái khó của Juventus nằm ở vấn đề tài chính khi họ hiện đang mua rất nhiều mà chưa bán được ai. Ngoài Joao Cancelo và Moise Kean, tính đến thời điểm này CLB thành Turin vẫn chưa thể đẩy đi thêm bất cứ cái tên lớn nào nhằm nhẹ quỹ lương. 

Những bàn thắng đẹp của Juventus trong ngày khai màn Serie A


 

Lê Dũng | 19:15 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục