Juventus dang tay "cứu vớt" sao Barca

11:11 Thứ ba 08/05/2018

Juventus đang rất mong muốn có thể mang Lucas Digne trở lại với Serie A sau một mùa bóng thất vọng tại Barca.

Với khả năng cao Alex Sandro and Kwadwo Asamoah ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Juventus đang rất cần bổ sung nhân sự cho tuyến phòng ngự, và Lucas Digne đang là mục tiêu khả dĩ nhất.

Theo La Gazzetta dello Sport, đại diện của Juventus là Beppe Marotta đã có cuộc gặp mặt với giám đốc thể thao Barca Ariedo Braida để thương thảo thương vụ Digne.

Mùa trước Digne đã được Roma mượn và thi đấu khá thành công tại đây, chính vì lí do đó hậu vệ người Pháp đã được Barca mua đứt với giá 16,5 triệu euro từ Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, ở Nou Cap, anh lại không thể hiện được nhiều và phải thường xuyên ngồi dự bị. 

 - Bóng Đá

 Lucas Digne nhiều khả năng sẽ chuyển tới Juventus mùa giải năm sau.

Cho đến nay cựu hậu vệ PSG mới chỉ có 27 trận đấu cho Barca trên tất cả các mặt trận, một con số khá khiêm tốn với tiềm năng của cầu thủ 24 tuổi này.

Mặc dù phí giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Pháp lên đến 60 triệu euro, nhưng Blaugrana có thể sẽ để Digne ra đi với giá 16 triệu euro. Bên cạnh Digne, Juventus cũng đang nhắm Alvaro Morata, người có mùa giải khá thất vọng trong màu áo Chelsea, để bổ sung cho hàng công. 

Louis - BongDa.com.vn - TTVN | 09:56 08/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục