Juventus chốt xong người thay thế Adrien Rabiot

08:15 Thứ ba 07/11/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Turin sẵn sàng tìm phương án thay thế cho Adrien Rabiot nếu tiền vệ người Pháp rời câu lạc bộ.

Giao kèo hiện tại giữa Juventus và tiền vệ Adrien Rabiot sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Đôi bên chuẩn bị tiến hành đàm phán hợp đồng mới trong thời gian tới. Nếu cầu thủ người Pháp rời đi, “Bà đầm già” đã có phương án thay thế tương đối chất lượng.

 - Bóng Đá

 Lewis Ferguson lọt vào mắt xanh của Juventus.

Tiền vệ thuộc biên chế Bologna, Lewis Ferguson đã lọt vào mắt xanh của Juventus sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian vừa qua. Cầu thủ 24 tuổi nhiều khả năng sẽ chuyển sang khoác áo đội bóng thành Turin ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Lewis Ferguson được Bologna mua với giá 2 triệu euro từ Aberdeen. Anh còn hợp đồng với đội chủ sân Renato Dall'Ara đến năm 2027, với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Kể từ đầu mùa, tiền vệ sinh năm 1999 bỏ túi 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

 Lewis Ferguson đang thi đấu ấn tượng ở Bologna.

Ngay cả khi Adrien Rabiot quyết định ở lại, Juventus cũng cần bổ sung nhân sự ở hàng tiền vệ trong bối cảnh họ vừa mất bộ đôi Paul Pogba và Nicolo Fagioli bởi những lý do khác nhau. Lewis Ferguson là một lựa chọn hợp lý dành cho “Bà đầm già”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:16 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục