Juve ra giá sốc bán Pogba

22:10 Thứ ba 11/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo La Gazzetta dello Sport, đội bóng nước Ý sẽ đồng ý để cựu ngôi sao Man Utd ra đi nếu nhận về lời đề nghị phù hợp.

 

Rời Man Utd sau những màn trình diễn thiếu ổn định, Paul Pogba tái hợp Juventus vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái với hy vọng hồi sinh sự nghiệp. Ngôi sao người Pháp từng làm nên tên tuổi trong màu áo Bà đầm già và anh tự tin điều tương tự sẽ xảy ra.

Tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra theo ý Pogba. Chân chuyền sinh năm 1993 dính chấn thương trong xuyên suốt mùa giải trước và chỉ ra sân vỏn vẹn 172 phút. Điều này khiến thượng tầng Juve thất vọng.

Vì sao Pogba rớt giá thê thảm? - Bóng Đá

 Pogba có thể rời Juve. 

Việc phải chi khoản tiền lương khổng lồ cho một cầu thủ thường xuyên ngồi ngoài trong bối cảnh nền tài chính CLB rơi vào khủng hoảng là vấn đề lớn. Chính vì vậy, Juve đang tìm cách chia tay Pogba ngay kỳ chuyển nhượng hè.

Theo La Gazzetta dello Sport, họ sẵn sàng bán cựu cầu thủ Man Utd nếu nhận về lời đề nghị chỉ 10 triệu euro.

Juve chiêu mộ Pogba theo dạng cầu thủ tự do. Vì vậy, khoản kinh phí nói trên cũng đủ để họ kiếm lời từ thương vụ này. Thời gian qua, đã xuất hiện những đồn đoán cho rằng, tiền vệ người Pháp hiện đang nhận được sự quan tâm từ một số CLB Ả Rập.

Trường Sơn | 21:12 11/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục