Juve không thắng 5 trận liên tiếp

05:37 Thứ hai 01/05/2023

TinTheThao.com.vnBologna vừa hòa Juventus với tỷ số 1-1, được ấn định bởi bàn thắng của Orsolini trong hiệp 1 và của Milik trong hiệp 2 .

 

Giữa 2 thời điểm đó, chính cầu thủ người Ba Lan đã sút hỏng quả phạt đền.

Lợi thế của Bologna đến chỉ sau 10 phút, với pha bóng của Riccardo Orsolini, người đã vượt qua Danilo và bị hạ gục trong vòng cấm bởi chính cầu thủ người Brazil. Một quả phạt đền dành cho đội chủ nhà, được chính Orsolini thực hiện.

Khoảng 15 phút sau, Juventus đáp trả bằng một cú đúp dứt điểm của Nicolo Fagioli, những cú sút của anh bị Skorupski 2 lần từ chối. Bản thân thủ môn người Ba Lan sẽ là nhân vật chính ngay sau đó khi không để lọt lưới quả phạt đền của Arkadiusz Milik.

 - Bóng Đá

 Juve liên tục mất điểm ở Serie A.

Hiệp 2 của trận đấu mở ra, Juventus nhẹ nhàng và chặt chẽ hơn, sẽ tìm được bàn gỡ hòa ở phút 61 nhờ một pha xoay người tuyệt vời của Milik, dùng chân trái để đánh bại Skorupski. Bologna đáp trả ngay lập tức với một tình huống đưa bóng đi vọt xà ngang, nhưng tỷ số cuối cùng vẫn là 1-1.

Kết quả này đồng nghĩa với việc Juve đã không thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, dù vẫn đang giữ được vị trí thứ 3 ở Serie A.

Thanh Vũ | 04:39 01/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục