Jurgen Klopp: "Vấn đề này cần thêm thời gian"

06:18 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tỏ ra lạc quan trước những thông tin tương lai xoay quanh tiền đạo Mohamed Salah.

Tương lai của Mohamed Salah tiếp tục trở thành đề tài nóng tại Liverpool. Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo người Ai Cập và đội chủ sân Anfield còn thời hạn 19 tháng. Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của Salah bị đình trệ nhiều tháng liền khi giữa anh và Liverpool chưa tìm được tiếng nói chung về lương thưởng.

Nhiều CĐV The Kop đã hối thúc đội nhà nhanh chóng trói chân Salah sau khi chứng kiến màn trình diễn bùng nổ của anh mùa giải năm nay. Tổng cộng sau 15 vòng đấu Premier League mùa này, Salah thi đấu thăng hoa với 13 bàn thắng, 9 kiến tạo. Cựu sao AS Roma có 4 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Jurgen Klopp admits there is no update over Mohamed Salah's contract situation - Bóng Đá

Salah là cậu học trò cưng của Klopp.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu với AC Milan tại Champions League, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra lạc quan về tương lai của Salah: "Bạn biết chính xác thông điệp mà Salah đã nhắn nhủ. Chúng tôi đang làm việc. Ký kết hợp đồng với mẫu ngôi sao như Salah không giống với việc bạn ngồi uống tách trà vào buổi chiều và tìm kiếm thỏa thuận.".

"Salah đã chia sẻ và tôi chỉ hé lộ một phần của câu chuyện. Phần còn lại chúng tôi không thể tiết lộ công khai. Tôi không chắc cậu ấy trả lời cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh hay tiếng Ả Rập nhưng nó được truyền tải thông qua tiếng Anh. Salah vẫn ổn. Tôi vẫn ổn. Tất cả mọi người đều mong muốn câu chuyện được rõ ràng nhưng vấn đề này cần thêm thời gian," Klopp cho hay.

Klopp chia sẻ về tương lai Salah:

 
Anh Nguyễn | 05:48 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục