Jurgen Klopp tiết lộ bí quyết giúp Liverpool thăng hoa

18:12 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo GOAL, vị chiến lược gia người Đức cho rằng nhờ sự đồng nhất trong lối chơi mà Liverpool đang có một mùa giải ấn tượng.

Bất chấp cơn bão chấn thương quét qua sân Anfield kể từ đầu mùa, Liverpool của huấn luyện viên Jurgen Klopp vẫn đang trải qua một mùa giải ấn tượng. Sau khi vô địch Carabao Cup, "The Kop" còn nguyên cơ hội ở Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League.

Jurgen Klopp tiết lộ bí quyết giúp Liverpool thăng hoa  - Bóng Đá

Liverpool vẫn chơi tốt dù thiếu vắng nhiều trụ cột.

Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây (được GOAL ghi lại), Jurgen Klopp đã tiết lộ bí quyết. Ông nói: “Tất nhiên, một phần nguyên nhân tới từ phòng thay đồ nhưng đó cũng là cấu trúc mà chúng tôi đặt ra trên sân. Nó đã phát triển rất nhiều trong mùa giải. Bạn có thể thấy chúng tôi không thay đổi, cách chúng tôi chơi và các cầu thủ biết phải làm gì".

"Nếu không thi đấu, ít nhất họ cũng tập luyện theo cách giống nhau để khi bước ra sân, họ biết chính xác mình phải làm gì. Không phải lúc nào cũng có điều gì đó khác biệt".

Jurgen Klopp tiết lộ bí quyết giúp Liverpool thăng hoa  - Bóng Đá

Liverpool bay cao nhờ sự đồng nhất trong lối chơi.

"Các cầu thủ đã thay đổi nhưng chúng tôi thì không. Chúng tôi thi đấu, cách chúng tôi muốn chơi.‌ Điều đó giúp ích rất nhiều. Chúng tôi đã làm được điều đó từ ngày đầu tiên của mùa giải và nó đã tạo ra nhiều sự khác biệt".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:13 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục